SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị nói đào mỏ nhưng nhìn khối tài sản của Hà Thanh Xuân trước khi làm vợ 'Vua cá coi' hẳn ai nấy phải thẹn

Thứ tư, 11/05/2022 09:11

Hà Thanh Xuân đã sở hữu khối tài sản khá khủng trước khi gật đầu làm vợ doanh nhân Thắng Ngô.

Hôn lễ cổ tích của ca sĩ Hà Thanh Xuân và "Vua cá Koi" Thắng Ngô là sự kiện đáng chú ý trong tháng 5 này. Tuy nhiên, ngay sau hôn lễ, cặp đôi đã đối mặt với vô số thị phi chỉ trích từ cư dân mạng khi thương thay cho người vợ đầu của chồng Hà Thanh Xuân. Họ cho rằng anh đã bạc tình khi "giàu đổi bạn sang đổi vợ". Một số khác chỉ trích nữ ca sĩ hải ngoại mê tiền ham giàu nên lấy chồng lớn hơn 13 tuổi. Hiện tại, cả hai vợ chồng Hà Thanh Xuân đã khóa trang cá nhân để tránh bão.

Hà Thanh Xuân và ông xã đang nhận bão chỉ trích từ cư dân mạng

Bên cạnh sự tấn công của một bộ phận cư dân mạng, vẫn có nhiều người tin Hà Thanh Xuân trong sạch. Bởi trước khi về chung nhà với Thắng Ngô, nữ ca sĩ đã sở hữu một khối tải sản không phải dạng vừa.

Hà Thanh Xuân được biết đến khi tham gia cuộc thi Tiếng hát Truyền hình TP.HCM năm 2005. Khi mới 17 tuổi, nữ ca sĩ đã cho ra bản thu âm đầu tiên và album đầu tay chỉ trong thời gian ngắn, điều mà rất hiếm nghệ sĩ nào có thể làm được ở độ tuổi đó. Đến năm 2010, Hà Thanh Xuân theo gia đình qua Mỹ sinh sống và làm việc. Cô nhanh chóng trở thành nghệ sĩ có tên tuổi khi đi diễn tại các trung tâm lớn ở xứ sở cờ hoa.

Không gian biệt thự tại Mỹ của Hà Thanh Xuân vô cùng hoành tráng

Nữ ca sĩ sở hữu xế hộp cực đắt đỏ

Cô nàng phủ lên người toàn hàng hiệu đắt đỏ

Dù không thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc về cuộc sống cá nhân với người hâm mộ nhưng Hà Thanh Xuân khiến dân tình phải trầm trồ về cuộc sống sang chảnh, giàu có đáng mơ ước do chính cô gầy dựng nên. Trong một đoạn clip được đăng tải, nữ ca sĩ hé lộ không gian của căn biệt thự triệu đô mà cô đang sống. Cơ ngơi này có cả một sân vườn rộng rãi riêng để cô có thể thư giãn và ca hát. Tiếp đó, Hà Thanh Xuân cũng hé lộ chiếc xế hộp sang trọng, đắt đỏ mà cô sở hữu: "Đây là chiếc xe đầu tiên tôi chọn màu đen, 4 chiếc xe trước tôi đều đi màu trắng nên tới chiếc này cần thay đổi phong thủy. Tôi hi vọng chiếc xe mới này đem lại nhiều may mắn cho mình". Ngoài ra, Hà Thanh Xuân thường xuyên check in sang chảnh tại những địa điểm du lịch nổi tiếng. Cô nàng cũng phủ toàn hàng hiệu lên người với những set đồ đắt đỏ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới