SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị Quỳnh Thư khiêu khích và ẩn ý đổ lỗi, Diệp Lâm Anh đã có phản ứng đầu tiên nhưng xót xa lòng

Thứ bảy, 15/01/2022 07:17

Diệp Lâm Anh đã có chia sẻ đầu tiên trên mạng xã hội sau loạt công kích của Quỳnh Thư.

Vào ngày 13/1/2022 vừa qua, Diệp Lâm Anh xác nhận thông tin chồng ngoại tình, tiểu tam chính là nữ diễn viên người mẫu mà suốt thời gian qua cư dân mạng đồn đoán. Dù bị tố nhưng Quỳnh Thư vẫn tỏ ra tự tin, thậm chí liên tục nói đạo lí công kích chính thất và ẩn ý đổ lỗi nguyên nhân tan vỡ hôn nhân với chồng thiếu gia là do Diệp Lâm Anh.

Quỳnh Thư liên tục dạy đạo lí và ẩn ý đổ lỗi cho Diệp Lâm Anh mới là người có lỗi khiến chồng thiếu gia dứt tình

Trước hàng loạt sự khiêu khích của Quỳnh Thư, khuya 14/1, Diệp Lâm Anh có động thái mới trên mạng xã hội. Người đẹp đăng ảnh bàn tay đặt lên khung cửa kính, phía sau là khung cảnh Sài Gòn về đêm. Đính kèm là một bản nhạc mang nhịp điệu chậm rãi, buồn bã. Có lẽ sau bao ngày cố kiềm chế cảm xúc mệt mỏi và đau thương, Diệp Lâm Anh cũng đã không thể giấu sự cô đơn và bất an của chính mình. Vì sự bình yên của các con nên cô đành chọn cách im lặng thay vì đôi co để sự việc bớt tồi tệ.

Diệp Lâm Anh có động thái đầu tiên sau loạt công kích của Quỳnh Thư. Có thể cảm nhận được, cô đang bất an và cô đơn.

Hiện tại, Diệp Lâm Anh đã cùng 2 con dọn ra ở riêng. Cô cố gắng tập trung vào việc kinh doanh để tạo dựng kinh tế ổn định, chăm sóc cho con cái thật tốt. Xuất hiện trước công chúng, cô vẫn giữ thần thái tự tin và vẻ đẹp rạng rỡ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới