SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị săm soi, Lệ Quyên thẳng thắn nói về tiêu chí trở thành người đàn bà hoàn hảo, gay gắt phản ánh những điều kị nhất

Thứ tư, 21/09/2022 15:51

Chia sẻ gay gắt của Lệ Quyên trên trang cá nhân đang nhận được sự đồng tình từ cư dân mạng.

Thời gian gần đây, dễ nhận thấy Lệ Quyên rất chịu khó đăng tải những khung ảnh vô cùng xinh đẹp và khiến khán giả phải xuýt xoa. Đỉnh điểm là lúc chia sẻ bộ ảnh diện bikini đỉnh của chóp, Lệ Quyên lại càng gây bão cõi mạng. Tuy nhiên, bên cạnh những lời khen, cũng có không ít thành phần liên tục soi mói từng chi tiết trong khung ảnh và nghi ngờ nữ ca sĩ can thiệp photoshop.

Vừa qua, Lệ Quyên đã đăng tải bộ ảnh diện bikini cực xuất sắc

Tuy nhiên, có nhiều người đã liên tục săm soi body của cô nàng

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Lệ Quyên đã có bài đăng bày tỏ quan điểm rõ ràng về chuyện trở thành một người đàn bà hoàn hảo. Cụ thể, cô nhận định đây sẽ là những người "lịch sự trong phòng khách", "đảm đang trong nhà bếp", "sexy trong phòng ngủ" và chung quy lại là biết cách hóa thân để phù hợp trong từng điều kiện cũng như hoàn cảnh khác nhau.

Bên cạnh đó, Lệ Quyên cũng gay gắt bàn luận về những đức tính xấu khiến những người này không thể hoàn hảo: "Đàn bà kỵ nhất là ăn tục nói phét, xấu tính ganh đua, bất chấp lý lẽ trong sự ấu trĩ nhỏ nhen. Văn minh lên, tử tế đi, hạnh phúc và bình an không ở đâu xa, nó ở ngay chính trong tư duy và cách hành xử của bản thân mình thôi".

Lệ Quyên đã có bài đăng khá gay gắt

Ngay lập tức, chia sẻ đầy thâm thúy từ Lệ Quyên đã thu hút nhiều sự chú ý. Qua đó, đa số khán giả cũng tỏ ý đồng tình với cô nàng về quan điểm này. Bất chấp lời ra tiếng vào của dư luận, đến nay, cô vẫn luôn là nữ ca sĩ đầy thành công, đầy xinh đẹp và đáng ngưỡng mộ.

Cuộc sống hiện tại của Lệ Quyên được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới