SAO » Chuyện làng sao

Liên tục bị tình mới của Kanye khiêu khích, Kim Kardashian đăng loạt ảnh bikini chứng tỏ Julia Fox 'không có tuổi' khi đọ độ sexy

Thứ hai, 07/02/2022 08:17

Sau khi bị Julia Fox bắt chước phong cách, Kim Kardashian đăng loạt ảnh bikini khoe trọn vóc dáng bốc lửa, nhiều người cho rằng đây là động thái 'dằn mặt' tình mới của Kanye.

Mới đây, Kim Kardashian đã chia sẻ hình ảnh của mình trong bộ bikini từ hãng SKIMS của chính cô trên trang cá nhân. Ngôi sao truyền hình thực tế diện bộ bikini siêu nhỏ màu đen, khoe trọn thân hình đồng hồ cát trứ danh.

Kim Kardashian đăng ảnh bikini siêu nhỏ khoe thân hình đồng hồ cát

Hình ảnh của Kim Kardashian ở hậu trường

Nhiều người cho rằng những hình ảnh của Kim Kardashian là một cách "dằn mặt" tình mới của Kanye West khi gần đây Julia Fox dính lùm xùm sao chép phong cách của cô.

Trước đó, tình mới của Kanye West mặc chiếc áo khuôn ngực có phần tương tự với trang phục của Kim Kardashian đăng vào tháng trước.

Julia Fox bị tố sao chép phong cách của Kim Kardashian khi đăng ảnh có kiểu tóc, cách trang điểm và bộ đồ tương tự

Ngay sau đó, Julia Fox đã lên tiếng phủ nhận: "Tôi mặc trang phục này vào dịp Halloween năm 2021. Tôi đã quên không đăng ảnh". Tuy nhiên không nhiều người bị thuyết phục bởi lời thanh minh này của Julia, cư dân mạng cảm thấy cô cố tình đăng hình ảnh này ngay sau Kim để gây chú ý.

Trước đó, khi Julia Fox tham dự Tuần lễ thời trang Paris với kiểu khăn trùm đầu, tạo hình của cô cũng bị so sánh với bộ đồ được Kim Kardashian mặc từ năm 2011. Cư dân mạng cho rằng Julia Fox mặc phong cách "Ma trận" giống với trang phục của Kim khi tổ chức tiệc sinh nhật cho con trước đó.

Julia Fox diện đồ giả dây nội y - phong cách gợi cảm không kém gì Kim Kardashian

Cố tình khoe dây nội y là kiểu phong cách thường gặp ở Kim Kardashian

Tuy Julia Fox cũng theo đuổi phong cách sexy nhưng có thể thấy cô nàng không dám "khoe bạo" bằng Kim

Nhiều người cho rằng Kim Kardashian muốn cho Julia Fox thấy dù có gây chú ý bằng cách "ăn theo" mình thì vẫn không đọ được độ sexy

Minh Tâm (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới