SAO » Chuyện làng sao

Liên tục chụp ảnh với trai lạ, Dương Mịch lộ chân khẳng khiu như que củi

Chủ nhật, 06/05/2018 10:51

Nữ diễn viên Dương Mịch gầy gò đến mức báo động khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Kể từ khi dính phải bê bối quỵt tiền từ thiện, Dương Mịch bị tổn hại nghiêm trọng về hình ảnh. Cũng vì scandal này mà nữ diễn viên “Cung tỏa tâm ngọc” mất ăn, mất ngủ khiến diện mạo đặc biệt xuống dốc. Có nguồn tin cho biết Dương Mịch gầy đi nhanh chóng, cân nặng chỉ còn 39kg.

Mặc dù đã trở lại với công việc nhưng Dương Mịch vẫn chịu nhiều sự soi mói từ phía báo giới và dư luận. Gần đây, những hình ảnh mới của người đẹp này liên tục được chia sẻ ở trên mạng. Cô vui vẻ chụp ảnh cùng một chàng trai lạ.

Nữ diễn viên Dương Mịch liên tục chụp ảnh với trai lạ.

Qua tìm hiểu, trai lạ này thực ra là Tổng giám đốc PR Bazaar Power Frank Hình Bác Tuấn. Hai người cùng nhau làm việc những ngày qua.

Người chụp ảnh cùng Dương Mịch là Tổng giám đốc PR Bazaar Power Frank Hình Bác Tuấn.

Tuy nhiên điều khiến cư dân mạng chú ý nhất vẫn là thân hình ốm yếu đến mức báo động của Dương Mịch. Đập vào mắt người xem là đôi chân gầy gò, khẳng khiu như que củi của cô. Nhiều người hâm mộ không khỏi xót xa khi nhìn Dương Mịch ngày càng hao mòn.

Dương Mịch lộ đôi chân khẳng khiu như que củi trước ống kính máy ảnh.

Bên cạnh đó, show truyền hình mang tên "Tôi Là Đại Trinh Thám" với sự tham gia Dương Mịch cũng vấp phải sự chỉ trích của người xem. Trên weibo chính thức của chương trình, nhiều bình luận bày tỏ không muốn cô xuất hiện trên truyền hình sau bê bối quỵt tiền.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới