SAO » Chuyện làng sao

Liên tục dính tin đồn bầu bí, Đàm Thu Trang đã chịu lên tiếng

Thứ sáu, 14/06/2019 08:33

Không còn im lặng, Đàm Thu Trang chính thức nói về tin đồn mang thai.

Sau khi xuất hiện tại sinh nhật con trai stylist Pông Chuẩn, Đàm Thu Trang liên tục dính nghi án bầu bí. Nguyên nhân là cô liên tục đứng nép vào người của chồng tương lai như cố che đi thân hình của mình, Không chỉ thế, những hình ảnh mới nhất của Đàm thu Trang lại lộ nhiều dấu hiệu của phụ nữ mang thai như: mũi to, mặt tròn lên hẳn, sắc diện tiều tụy hơn...

Đàm Thu Trang liên tục để lộ dấu hiệu giống như người đang mang thai

Mới đây, Đàm Thu Trang lần đầu lên tiếng về tin đồn mang thai trước ngày cưới. Cô cho biết thời gian qua giữ im lặng vì không muốn mọi chuyện trở nên ồn ào hơn: “Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi”. Đi kèm dòng trạng thái, người đẹp để luôn hastag "ngưng đoán già đoán non".

Tuy nhiên, cô đã chính thức lên tiếng về nghi án này

Phía dưới phần bình luận, Stylist Pông Chuẩn cũng để lại bình luận như giúp bạn thân khẳng định chuyện bầu bí là không có thật: “Công nhận trí tưởng tượng phong phú, toàn bằng chứng sắt thép. Mấy chuyện người ta nép vô nhau cũng thành cố tình che giấu bụng bầu".

Hiện tại, Đàm Thu Trang đang cùng Cường Đô la chuẩn bị cho hành trình Car Passion 2019 tại Hà Nội.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới