SAO » Chuyện làng sao

Liên tục im lặng trong 'bão drama' tiền từ thiện của NSƯT Hoài Linh, Trường Giang bất ngờ có động thái mới khiến netizen khen nức nở

Thứ ba, 08/06/2021 20:18

Là "đệ tử duy nhất" của danh hài Hoài Linh, Trường Giang không tránh khỏi việc liên tục bị gọi tên trong lùm xùm từ thiện vừa qua. Thế nhưng, ông xã Nhã Phương vẫn luôn giữ im lặng, không có bất cứ động thái nào cho đến mới đây.

Thời gian qua NSƯT Hoài Linh vướng loạt lùm xùm về việc chậm giải ngân hơn 14 tỷ từ thiện miền Trung. Nhiều người đánh giá đây là scandal khó khăn nhất mà người nghệ sĩ gạo cội phải trải qua sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật bền bỉ. Vướng vào cơn bão drama này không chỉ có NSƯT Hoài Linh mà nhiều sao Việt khác vì bức xúc đã lên tiếng bênh vực ông cũng bị “vạ lây”. Điển hình như những cái tên đình đám là Hứa Minh Đạt, Cát Phượng, Nam Thư, Đàm Vĩnh Hưng… đều lần lượt bị lôi ra chỉ trích vì đã có động thái ủng hộ danh hài Hoài Linh.

NSƯT Hoài Linh bỗng vướng vào scandal có khả năng hủy hoại sự nghiệp nghệ thuật hơn 30 năm của ông

Trong tình hình đó, nhiều khán giả tự hỏi rằng Trường Giang đang ở đâu mà không lên tiếng bảo vệ NSƯT Hoài Linh. Bởi ai cũng biết ông xã Nhã Phương vốn được xem là "học trò" duy nhất từ trước đến nay của NSƯT Hoài Linh, từng được ông nâng đỡ khi mới vào nghề. Thậm chí cách đây không lâu, dân mạng còn truyền tay nhau bức ảnh Trường Giang tươi cười xuất hiện bên cạnh ông Võ Hoàng Yên, từ đó có nhiều đồn đoán về mối quan hệ đáng ngờ của cả hai.

Trường Giang cũng đột nhiên bị lôi vào scandal liên quan đến "thần y" Võ Hoàng Yên

Mặc cho dư luận liên tục nhắc đến mình, Trường Giang vẫn một mực giữ im lặng. Vốn nam danh hài cũng không phải là người thích dùng mạng xã hội nên các tài khoản cá nhân cũng như fanpage của anh đều do ê-kíp riêng quản lý, được xét duyệt kỹ lưỡng trước khi đăng tải bất cứ thông tin gì. Thái độ "im lặng là vàng" này của Trường Giang được các fan khen ngợi, cho là khôn khéo bởi trong tình huống hiện tại, dù anh bênh vực NSƯT Hoài Linh hay không, “chàng hề xứ Quảng” cũng chắc chắn không nhận được gì ngoài “gạch đá” từ cư dân mạng.

Thầy - trò thân thiết nhưng trong scandal lần này của NSƯT Hoài Linh, Trường Giang quyết giữ im lặng

Im lặng tuyệt đối giữa "bão drama" nhưng vừa qua, chiều 8/6, Trường Giang bỗng có động thái gây chú ý. Cụ thể, "Mười Khó" đã công khai chia sẻ một bài báo có nội dung kêu gọi mua vải ủng hộ cho người dân Bắc Giang với caption ngắn gọn: "Mọi người mua ủng hộ bà con nông dân nha". Sau hơn 30 phút đăng lên, bài viết này đã thu hút 4,9 nghìn lượt tương tác. Chỉ một hành động nhỏ này cũng đủ giúp anh chàng nhận về nhiều lời đánh giá tích cực. Khán giả tấm tắc khen ngợi khi ông xã Nhã Phương vẫn giữ vững được quan điểm, đứng ngoài lề những ồn ào của giới showbiz. Các fan thì hy vọng Trường Giang sẽ không bị kéo vào lùm xùm lần này, tập trung cho gia đình và công việc.

Hành động kêu gọi giải cứu vải thiều Bắc Giang của Trường Giang được cư dân mạng đánh giá cao

Hiện tại Trường Giang đang rất bận rộn với loạt dự án mới. Trong đó, việc góp mặt trong chương trình “Running Man" mùa 2 khiến dư luận đặc biệt chú ý. Khi mới công khai thông tin tham gia gameshow thực tế này, nam danh hài vấp phải những chỉ trích, nghi ngờ và đặt câu hỏi liên quan đến sự rút lui của Trấn Thành. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại dư luận dần dịu đi, khán giả đang mong chờ chương trình lên sóng để tiếp tục ủng hộ nam danh hài.

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới