SAO » Chuyện làng sao

Liên tục phủ nhận, Park Shin Hye bị Dispatch tung ngay loạt ảnh hẹn hò đàn em kém tuổi

Thứ tư, 07/03/2018 11:13

Dù đại diện của Park Shin Hye và Choi Tae Joon đã lên tiếng phủ nhận nhưng Dispatch vẫn quyết "không tha" khi tung bộ ảnh hẹn hò của cặp đôi.

Tin đồn Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò rộ lên từ đầu năm ngoái khi họ trở nên thân thiết do học chung trường Đại học Chung Ang. Họ phát triển mối quan hệ thân thiết sau khi ra mắt công chúng. Tuy nhiên, ngay sau khi tin đồn lan truyền, phía Park Shin Hye và Choi Tae Joon đều phủ nhận, bạn thân của hai người giải thích vì cặp đôi không muốn công khai chuyện tình cảm vì hoàn cảnh cá nhân.

Thông tin Park Shin Hye và Choi Tae Joon hẹn hò đã rộ lên từ lâu

Được biết, Park Shin Hye và nam diễn viên kém tuổi này thường thích những cuộc hẹn hò kín đáo và yên lặng tại căn hộ của Shin Hye ở Chungdam-dong. Hai người cũng hay đi chơi với bạn bè chung và những người thân quen đều biết họ đang tìm hiểu nhau.

Sáng nay, công ty của Choi Tae Joon và phía Park Shin Hye lên tiếng phủ nhận thông tin này lần 2. Tuy nhiên, ngay sau đó, Dispatch tung loạt ảnh hẹn hò của Park Shin Hye và Choi Tae Joon vào tháng 8/2017 và tháng 2/2018. Có vẻ, lần này cặp đôi sẽ "hết đường chối cãi".

Loạt ảnh hẹn hò của cặp đôi bị Dispatch tung ra ngay sau khi phủ nhận chuyện hẹn hò vào sáng nay (7/3)

Park Shin Hye hiện đang ở Pháp tham dự Tuần lễ thời trang Paris.

Diệp Chi (Theo Nld.com.vn)