SAO » Chuyện làng sao

Liên tục quấy rối, Hoàng Anh cùng 'người tình tin đồn' tiếp tục bị nghi đưa người tới nhà vợ cũ để sửa ống nước

Thứ bảy, 26/12/2020 15:57

Dù Quỳnh Như không nhắc đến nhưng với những thông tin cô đưa ra nhiều người đã vào gọi tên Hoàng Anh và người tình tin đồn của nam diễn viên đứng sau việc này.

Mới đây, trên trang cá nhân của bạn thân vợ cũ Hoàng Anh đã thu hút sự chú ý của mọi người khi chia sẻ bài viết cho biết thời gian qua Quỳnh Như liên tục bị người khác mạo danh đặt bánh pizza đến nhà mình. Đến nay không còn giao thức ăn đến nhà nữa vì các cửa hàng đóng cửa trong ngày Giáng sinh, thì đến nay bị một thợ sửa điện nước liên tục gọi đến làm phiền. Mọi người điều cho rằng có lẽ chính "người tình tin đồn" và nam diễn viên đứng sau vụ này.

Đây không phải lần đầu tiên, Quỳnh Như chia sẻ chuyện bị quấy rối hậu thông báo ly hôn với Hoàng Anh. Trong lần livestream trước đó, cô và bạn của mình đã từng nhắc đến việc có người mạo danh đặt bánh đến nhà. Diễn viên hài hải ngoại Nguyên Khoa và vợ cũ Hoàng Anh vô cùng bức xúc, vì theo cô đây không chỉ là muốn làm khó mình mà "người giấu mặt" này gây ảnh hưởng đến đến gia đình mình suốt thời gian qua.

"Hôm nay Noel Giáng sinh các cửa hàng đóng hết các dịch vụ đóng hết. Nhưng Như bị phá bằng một cuộc hẹn đến nhà sửa ống nước vào 8 giờ sáng thứ 2 (28/12/2020). Khốn thật đời vô thường", bạn thân Quỳnh Như tức giận chia sẻ.

Có lẽ mọi người cũng quá mệt mỏi về chuyện ly hôn ồn ào của Hoàng Anh và vợ cũ. Mọi người ai cũng bức xúc cách nam diễn viên im lặng thế này.

Trước đó, mẹ bé Nu chia sẻ câu chuyện bị người lạ đặt bánh pizza gây rối khiến ai nấy đều phẫn nộ.

Hình ảnh người đàn ông lạ mặt cứ đến đêm khuya là giao thức ăn tới nhà.

Trước đó vào trưa 24/12 trên trang cá nhân bạn thân của vợ cũ Hoàng Anh đã chính thức lên tiếng và giải thích rõ các lùm xùm những ngày qua. Bên cạnh đó, nam diễn viên còn bị vợ cũ tiết lộ anh đã có hứa mỗi tháng sẽ gửi 500USD (hơn 10 triệu đồng) cho Quỳnh Như để cô chăm sóc cho con gái thế nhưng anh chỉ gửi đủ ở tháng đầu tiên còn những tháng sau thì không.

"Bà mẹ một con" cho biết mình đã hoàn thành xong các thủ tục pháp lý về việc li hôn với Hoàng Anh, từ đây cô và con gái sẽ buông bỏ tất cả, bắt đầu cuộc sống mới.

Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới