SAO » Chuyện làng sao

Liên tục vướng scandal mua giải và bạo lực học đường, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa có động thái trấn an mình

Thứ tư, 04/10/2023 13:35

Miss Universe Vietnam 2023 Bùi Quỳnh Hoa đã có động thái tự an ủi mình sau chuỗi scandal thị phi.

Sau khi đăng quang Miss Universe Vietnam 2023, Bùi Quỳnh Hoa vướng nghi vấn được Ban Tổ chức ưu ái, "dọn đường sẵn" để đăng quang. Cô còn bị tố bạo lực học đường, hít bóng cười... Giữa hàng loạt ồn ào đang bủa vây, Quỳnh Hoa có động thái mới trên mạng xã hội.

Tân Hoa hậu đã chia sẻ những bài viết của cư dân mạng, trong đó có dòng chú thích bày tỏ quan điểm liên quan tới mình: "Vẫn chưa biết chị ấy làm gì sai mà mọi người lại làm vậy, chị ấy cũng cố gắng mà tại sao lại chửi và công kích chị ấy thế? Em mong chị vượt qua khoảng thời gian khó khăn này, làm đúng không sợ súng, sống không sai không sợ ai".

Mới đây, Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa bị tố bạo lực học đường.

Liên tục vướng scandal, Bùi Quỳnh Hoa có động thái trấn an mình.

Có vẻ như đây cũng là nỗi lòng hiện tại của Bùi Quỳnh Hoa. Nàng Hậu đang tự an ủi cho chính bản thân mình. Trước đó, Bùi Quỳnh Hoa từng thẳng thắn cho hay: "Như mọi người cũng đã biết tầm tháng 2-3 năm nay có thông tin Quỳnh Hoa được chọn để thi Miss Universe thế giới. Ngay thời điểm đó em cũng đã lên tiếng đính chính không nhận được bất kỳ thông tin nào từ BTC cũng như từ các bên liên quan về việc em được cử thi Miss Universe. Lúc đó em cũng trả lời thẳng thắn chưa có ý định tham gia cuộc thi nào. Em cũng tin rằng tại Miss Universe Vietnam thì mọi người sẽ thấy sự nỗ lực, chỉn chu mà Quỳnh Hoa dành cho hành trình của mình. Em tin đây là hành trình xứng đáng và em mong quý vị khán giả sẽ nhìn ra được điều đó".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới