SAO » Chuyện làng sao

Liệu Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi có đến được với nhau?

Thứ sáu, 22/07/2022 17:53

Mối quan hệ giữa “vua hài” Châu Tinh Trì và Trương Bá Chi vẫn luôn là ẩn số khiến nhiều người tò mò.

Liệu Châu Tinh trì và Trương Bá Chi có đến được với nhau? Thực ra, câu hỏi này đáng lẽ đã được "vua hài" trả lời từ lâu. Trong chương trình "Có hẹn với Lỗ Dự", nữ MC Trần Lỗ Dự từng hỏi Châu Tinh trì rằng anh đã nghĩ đến việc tìm một người bạn đời chưa. Tuy nhiên, câu trả lời của "vua hài" là anh đã ở tuổi này và sẽ không tìm kiếm bạn đời nữa. Trên thực tế, Châu Tinh trì đã có vài người bạn gái trong đời. Nhưng ai là người anh ấy yêu nhất và ai là người anh ấy cảm thấy vương vấn nhất đến giờ vẫn luôn là dấu chấm hỏi của nhiều người.

Trương Bá Chi và Châu Tinh Trì.

Năm 1999, Trương Bá Chi được Châu Tinh Trì phát hiện và mời vào vai Liễu Phiêu Phiêu trong phim "Vua hài kịch". Bộ phim này chính là bệ phóng giúp nữ diễn viên họ Trương thành danh, trở thành ngôi sao được nhiều đạo diễn săn đón, tên tuổi lên như diều gặp gió.

Trương Bá Chi từng chia sẻ cô may mắn gặp được Châu Tinh Trì và anh cho cô bước chân vào làng giải trí một cách suôn sẻ. Từ đó về sau, đầu giường của Trương Bá Chi luôn treo ảnh của cô và "vua hài". Chia sẻ này của Trương Bá Chi khiến nhiều người thắc mắc rằng không biết đó là tình yêu giữa hai người hay sự biết ơn của cô với nam ngôi sao họ Châu.

Sau đó, mối quan hệ giữa Châu Tinh Trì và vợ chồng "ông lớn" giới giải trí Hong Kong Hướng Hoa Cường - Trần Lam trở nên bế tắc. Nam ngôi sao họ Châu bị vợ chồng Hướng Hoa Cường "tấn công" khiến sự nghiệp gặp khó khăn. Vì là "ông lớn" của giới giải trí Hong Kong lên có rất nhiều ngôi sao khác hùa theo tấn công và quay lưng với Châu Tinh Trì. Tuy nhiên, thời điểm đó Trương Bá Chi là người đã công khai đứng ra hỗ trợ Châu Tinh Trì. Vì vậy, khi Trương Bá Chi sinh con thứ ba, nhiều người đã nghĩ ngay đến mối quan hệ của cô với "vua hài" và còn đặt nghi vấn anh chính là cha ruột của nhóc tì này.

Tuy nhiên, khi Trương Bá Chi để lộ ảnh đứa con thứ ba, người ta phát hiện ra rằng tóc của đứa trẻ có màu vàng. Điều này đã loại trừ phỏng đoán rằng đứa trẻ là người Trung Quốc, vì vậy Châu Tinh Trì không thể là cha ruột của đứa con thứ ba nhà Trương Bá Chi. Nhiều người cũng tin rằng, dù Trương Bá Chi có cảm tình với Châu Tinh Trì thì việc họ đến với nhau là điều không thể.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới