SAO » Chuyện làng sao

Liệu con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie có đi theo vết xe đổ của cậu cả nhà Becks?

Thứ năm, 29/02/2024 17:45

Không ít người cho rằng Pax Thiên, quý tử nhà nữ diễn viên Angelina Jolie sẽ rơi vào bế tắc như Brooklyn Beckham.

Pax Thiên là 1 trong những người con được Angelina Jolie yêu thương và đặt nhiều kỳ vọng. Sau khi tốt nghiệp trung học, con trai nuôi gốc Việt của Jolie được cho là theo đuổi công việc sáng tạo nghệ thuật thị giác truyền thông hỗn hợp và truyền thông số. Vì không muốn gây sự chú ý mà Pax lấy nghệ danh là Embtto. Những tác phẩm của anh chàng đi theo lối trừu tượng, được tạo ra từ nhiều phương tiện và chất liệu.

Pax Thiên liên tục làm trợ lý cho mẹ nuôi, đảm nhiệm vai trò nhiếp ảnh gia hậu trường cho Angelina Jolie.

Được biết Pax không chỉ làm trợ lý cho Angelina trên phim trường mà còn giúp mẹ gây dựng hãng thời trang khi nghiên cứu cách thiết để trang trí văn phòng. Mới đây, Pax Thiên có mặt tại shop thời trang cùng với mẹ và tham gia chụp hình. Anh chàng trông ra dáng một nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Trước đó, Pax Thiên từng đảm nhận vai trò người chụp ảnh hậu trường phim và tạp chí cho mẹ Angelina Jolie.

Nhìn hình ảnh trên của Pax Thiên, không ít người liên tưởng đến Brooklyn - cậu cả nhà Becks. Họ băn khoăn liệu Pax có đi theo vết xe đổ của Brooklyn.

Brooklyn từng theo đuổi con đường làm nhiếp ảnh gia. Con trai Becks cũng được bà xã Victoria tin tưởng giao cho nhiệm vụ chụp hình bộ sưu tập thời trang và có được những hợp đồng nhờ danh tiếng từ bố mẹ. Tuy nhiên sau một thời gian làm nhiếp ảnh, Brooklyn thấy chán nản và chuyển hướng sang làm đầu bếp.

Không ít người băn khoăn liệu con trai nuôi gốc Việt của Angelina Jolie có đi theo vết xe đổ của Brooklyn, quý tử nhà Becks.

Anh chàng liên tục nhận nhiều lời chỉ trích từ phía cộng đồng mạng vì chưa hề kinh qua một khóa học chuyên nghiệp nào về nấu ăn mà lại tuyên bố kiếm sống bằng nghề đầu bếp. Hiện tại sau khi kết hôn, Brooklyn vẫn đang loay hoay với sự nghiệp của mình. Không biết sắp tới anh chàng có đổi nghề thêm một lần nữa hay không.

Trên thực tế thì Pax Thiên có xuất thân và môi trường giáo dục, phát triển không giống với Brooklyn. Pax từ một trẻ mồ côi được Angelina Jolie nhận nuôi còn Brooklyn là cậu ấm kể từ lọt lòng. Nhờ việc dạy dỗ và đầu tư của Angelina mà Pax trở nên tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn rất nhiều. Mặc dù không biết tương lai ra sao nhưng bây giờ quý tử của Jolie đang giúp mẹ gánh vác gia đình hậu bố mẹ ly hôn đồng thời cũng đang cố gắng phát triển sự nghiệp riêng, không muốn dựa hơi đấng sinh thành.

Nguyễn Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới