SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh chia sẻ về những khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và cuộc sống gia đình, bật mí mối quan hệ với mẹ chồng

Chủ nhật, 15/09/2024 21:21

MC Liêu Hà Trinh bật mí mối quan hệ với mẹ chồng khiến netizen không khỏi quan tâm.

Mới đây, xuất hiện trên chương trình Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 401, Liêu Hà Trinh đã có những chia sẻ gây chú ý. Có thể thấy, là một người của công chúng, cô thường xuyên gặp những khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc gia đình. Tuy vậy, cô luôn cố gắng sắp xếp công việc và thời gian cho hợp lý để có thể bên cạnh gia đình nhiều hơn.

Liêu Hà Trinh luôn cố gắng sắp xếp công việc và thời gian cho hợp lý để có thể bên cạnh gia đình nhiều hơn

Đặc biệt, tại đây, nữ MC cũng bật mí mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng. Cô bày tỏ: "Đó là cái giai đoạn, chị thương mẹ chị nhiều. Người ta thường nói đẻ thì mình phải về nhà mẹ ruột, về bà ngoại thì bà ngoại sẽ chăm cho mình thoải mái, được là chính mình rồi không có làm phiền người khác, rồi tính khí thay đổi thì cũng không làm mất lòng nhưng chị lại nghĩ khác.

Mẹ chị lo cho đứa cháu nhỏ một tuổi nè, có kinh nghiệm chăm sóc nè, xong rồi nấu ăn điều phối gia đình, sạch sẽ mọi thứ rồi chị tự nhiên thấy yên tâm lắm. Bởi vậy nên chị giống như có một người điều dưỡng, có một người mẹ, có một người chị, có một người dì, có một người y tá là chị cảm thấy yên tâm lắm rồi".

Liêu Hà Trinh cũng bật mí mối quan hệ thân thiết với mẹ chồng

Liêu Hà Trinh được biết đến là một nữ MC vô cùng duyên dáng của làng giải trí. Song, sau khi công khai chuyện được ông xã cầu hôn, Liêu Hà Trinh cũng đã chính thức tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng. Sau đó, cô cũng đã hạnh phúc mang thai con đầu lòng và đón nhóc tì chào đời.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới