SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh đưa bạn trai kém tuổi đi du lịch cùng gia đình, khoảnh khắc cả nhà vui vẻ bên nhau khiến dân tình ghen tị

Chủ nhật, 24/04/2022 20:13

Nhân dịp cuối tuần, Liêu Hà Trinh đưa bạn trai kém 2 tuổi đi du lịch cùng gia đình. Khoảnh khắc "tình bể bình" của cặp đôi khiến fan không khỏi chú ý.

Liêu Hà Trinh là một nữ MC xinh đẹp, hoạt ngôn và được khán giả yêu thích bởi thần thái tươi tắn và tràn đầy sức sống. Cô đã được bạn trai cầu hôn trước khi bắt đầu yêu xa cách đây hai năm trước. Sau một quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng cặp đôi đã được đoàn tụ trước sự chúc phúc của khán giả và người hâm mộ. Nửa kia của người đẹp kém cô nàng 2 tuổi, là một doanh nhân thành đạt lĩnh vực đầu tư ẩm thực tại Hà Lan.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Liêu Hà Trinh đã đăng tải những hình ảnh trong chuyến nghỉ dưỡng với gia đình. Đáng chú ý, bạn trai kém 2 tuổi của cô cũng xuất hiện trong chuyến đi này. Anh chàng còn chụp ảnh với người nhà của bạn gái rất thân thiết. Có thể thấy cặp đôi còn khoe khung hình ảnh hôn nhau tình tứ khiến dân tình không khỏi ghen tị.

Liêu Hà Trinh đưa bạn trai kém tuổi đi du lịch cùng gia đình.

Khoảnh khắc Đăng Khoa vui vẻ bên nhà vợ tương lai khiến dân tình chú ý.

Cả hai còn ôm hôn tình tứ trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng người thân.

Trải qua một thời gian dài xa cách, hiện tại cả hai "dính như sam" khi có cơ hội ở cùng nhau. Cô vẫn thoải mái xưng hô "chị - em" với chồng kém tuổi. Điều đó giúp cho mối tình của họ càng dễ thương hơn.

Người đẹp còn dành nhiều thời gian để vào bếp, vun vén bên gia đình để thắt chặt tình cảm sau xa cách.

Được biết, vợ chồng Liêu Hà Trinh dự định tổ chức đám cưới vào tháng 10, mời khoảng 300 khách. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt. "Tôi và chồng đang đầu tư thêm về ý tưởng để tạo vài yếu tố bất ngờ cho khách mời", cô nói. Đến nay cô ấn định thời gian cưới vào mùa thu, khán giả vẫn đang dành lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ giây phút ngọt ngào của họ trong tiệc trọng đại.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới