SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh được chồng Việt kiều hộ tống đi làm, khoảnh khắc ôm nhau giữa trường quay khiến ai cũng lụi tim

Chủ nhật, 22/05/2022 11:12

Liêu Hà Trinh được ông xã hộ tống đi làm. Cả hai không ngại ngần bày tỏ tình cảm trước đám đông.

Vào đầu năm 2022, Liêu Hà Trinh đã được đoàn tụ với vị hôn phu sau 2 năm xa cách vì dịch Covid-19. Cặp đôi đang tất bật chuẩn bị mọi thứ cho hôn lễ diễn ra vào thời gian tới. Dù bận rộn với công việc cá nhân, ông xã Liêu Hà Trinh vẫn chu đáo hộ tống vợ đến chỗ làm.

Liêu Hà Trinh và chồng Việt kiều ngọt ngào trong từng khung ảnh

Trong lúc chờ Liêu Hà Trinh ở hậu trường một chương trình truyền hình, Anh Khoa luôn "dán mắt" vào từng cử chỉ của vợ sắp cưới trên sân khấu. Ngay khi dừng quay, nữ MC xinh đẹp đã chạy ngay đến bên cạnh chồng chưa cưới. Cả hai trao nhau cái ôm ngọt ngào đầy tình cảm. Dù chỉ là giây phút ngắn ngủi vì Liêu Hà Trinh phải vào quay tiếp nhưng khoảnh khắc đáng yêu của đôi tình nhân sắp cưới đã "rải đường" khắp cả trường quay.

Liêu Hà Trinh được chồng tháp tùng đi quay hình

Cả hai ôm nhau cực tình cảm giữa trường quay trong giờ giải lao

Cách đây vài ngày, Liêu Hà Trinh và chồng Việt kiều đã đi đăng kí kết hôn. Cặp đôi hạnh phúc vì đã hoàn thành thủ tục pháp luật để có thể chính thức được thừa nhận là vợ chồng hợp pháp. Nữ MC cho biết, chồng đã quyết định về Việt Nam lập nghiệp và xây dựng cuộc sống cùng mình. Đây là một hi sinh rất lớm của anh khiến cô rất xúc động.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới