SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh hé lộ bản thiết kế cơ ngơi khủng là món quà của chồng dành cho quý tử, nhóc tì gây sốt vì 'ra dáng' doanh nhân

Thứ năm, 29/02/2024 19:46

Loạt khoảnh khắc đáng yêu của con trai Liêu Hà Trinh đang gây chú ý.

Liêu Hà Trinh được biết đến là một nữ MC vô cùng duyên dáng của làng giải trí. Cô được nhiều người yêu mến khi có những cách dẫn dắt câu chuyện rất đặc biệt. Sau khi công khai chuyện được ông xã cầu hôn, Liêu Hà Trinh cũng đã chính thức tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng. Sau đó, cô cũng đã công khai mang thai con đầu lòng và đón nhóc tì chào đời.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã hé lộ bản thiết kế căn nhà mới. Có thể thấy, dự kiến cơ ngơi sắp tới của Liêu Hà Trinh sẽ rất hoành tráng và đầy đủ tiện nghi. Qua đó, nhiều người cũng phải xuýt xoa trước độ giàu có của đôi vợ chồng này.

Hé lộ bản thiết kế nhà mới của Liêu Hà Trinh

Song song đó, Liêu Hà Trinh đăng tải loạt ảnh cực đáng yêu của con trai cưng bên bố mẹ. Trong lúc bố mẹ tập trung họp bàn, nhóc tì cũng đăm chiêu chẳng kém. Nhìn những khoảnh khắc này của quý tử, ai nấy cũng thừa nhận con trai Liêu Hà Trinh rất ra dáng doanh nhân nhí và có tương lai kế nghiệp bố mẹ mình. Hiện tại, loạt ảnh của cậu nhóc đang gây sốt.

Nhóc tì cũng vô cùng tập trung

Ngoài ra, Liêu Hà Trinh cũng thích thú chia sẻ: "29/2 post bài, 4 năm sau Facebook mới nhắc lại một lần nên mình tranh thủ đánh dấu: quà 1 tuổi của ba Anh Khoa cho em bé. An cư lạc nghiệp, nhất cận thị nhị cận giang, tam: kế con cưng - trạm xăng - my Kingdom - trường mầm non".

Gia đình Liêu Hà Trinh được nhiều người ngưỡng mộ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới