SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh kể lại giây phút tái mặt khi lâm bồn: Con bất ngờ chuyển tư thế, 35 phút vẫn chưa sinh, người bầm tím

Thứ tư, 10/01/2024 11:26

MC Liêu Hà Trinh sợ hãi kể lại giây phút lâm bồn của mình khiến ai nấy đồng cảm cho cô.

Mới đây, MC Liêu Hà Trinh đã có buổi trải lòng về chuyện sinh nở nhiều khó khăn, ám ảnh của mình khi hạ sinh quý tử đầu lòng. Cô cho biết nhóc tì chuyển tư thế nằm trong bụng khiến cả ekip bác sĩ, y tá phải gấp rút xử lí sự cố này.

MC Liêu Hà Trinh chia sẻ với diễn viên Hồ Bích Trâm: "Chị nghĩ cơn gò là cái gì đó ghê gớm nhất rồi, chỉ cần cho chị qua được cơn gò trong 10 phút là chị sẽ làm được hết. Bác sĩ đỡ đẻ cho chị cũng rất tự tin nói: ‘Ồ, ca này dễ, mới có 5 phút đã thấy cái đầu em bé ra rồi’. Thế nhưng 35 phút sau vẫn chưa ra vì em bé đổi tư thế nằm, đang nằm thẳng thì chuyển sang ngang. Khi đó ca sinh trở nên khó khăn, cả dàn y tá nhìn nhau kiểu: "Bây giờ phải làm sao?"".

Cô cho biết bản thân rất lo sợ: "Anh cho em 5 phút, nếu không rặn được thì hút em bé ra“. Liêu Hà Trinh hoang mang kể lại: ” Chị nghe đến chữ hút đã sợ mà bác sĩ còn nói hút không ra sẽ mổ còn đáng sợ hơn, em bé có nguy cơ bị ngạt nữa. Khi đó bác sĩ và y tá cùng đè cái bụng chị khiến nó tím từ trên xuống dưới. Khi con chị được đẻ ra ngoài thì tím ngắt, bác sĩ đánh mông nó 2 cái thì 30 giây sau mới thở lại và khóc lên. Lúc con khóc thì chồng chị mới thở phào nhẹ nhõm".

Liêu Hà Trinh kể lại giây phút lâm bồn

Nhóc tì của nữ MC ngày càng đáng yêu bụ bẫm.

May mắn là con trai đã chào đời và rất bụ bẫm, Liêu Hà Trinh mới thở phào nhẹ nhõm. Nữ MC tiết lộ về cuộc sống bỉm sữa: "Tôi đã dành 2 năm để mang thai và tập trung cho gia đình, nên khi quay trở lại với công việc cũng phải đấu tranh tâm lý khá nhiều. Tôi lo lắng về nhiều vấn đề: Không thể toàn tâm toàn ý ở với con, sức khỏe chưa sẵn sàng, nhan sắc chưa hoàn thiện, không thể vừa tập trung ở bên cạnh bảo bọc con, tận hưởng những khoảnh khắc tuổi thơ ít ỏi của con…".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới