SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh kể về quá trình sinh nở: Đau đến xé da thịt nhưng vẫn thấy đáng giá, được ông xã kề cận chăm sóc

Thứ tư, 14/06/2023 20:35

Loạt chia sẻ mới của Liêu Hà Trinh đang thu hút nhiều sự chú ý từ khán giả.

Vào tối ngày 14/6, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã có những chia sẻ về hành trình sinh nở của mình. Theo đó, cô cho biết bản thân đã phải trải qua những cơn đau xé da thịt khiến bao người phải xót xa. Dù vậy nữ MC vẫn cảm thấy rất đáng giá khi đã hạ sinh một quý tử vô cùng kháu khỉnh và dễ thương. Bên cạnh đó, Liêu Hà Trinh cũng gửi lời cảm ơn đến người chồng của mình vì đã luôn bên cạnh cô.

Cụ thể, Liêu Hà Trinh chia sẻ: "3 ngày 2 đêm ở viện đã trôi qua nhanh vèo. Giờ cái bụng bự vượt mặt của mẹ đã hoá thành em bé Song Tử nhỏ xíu nằm trong nôi. Gần 10 tiếng chuyển dạ của mẹ, đau như xé thịt da trước những cơn gò ngắn hạn tới dồn dập lúc sáng sớm khiến mẹ nhận ra nhiều điều. Để thấy được bình minh và những vầng dương rực rỡ soi sáng thành phố, phải chịu ngồi yên và thoả hiệp với màn đêm. Nhật Khoa này, con sinh ra vào trưa mùa Hẻ rực rỡ, giờ Mặt trời ở giữa đỉnh đầu. Mẹ mong con sẽ như vầng dương luôn rực rỡ và chính trực, xua tan bóng tối, và quan trọng nhất: sưởi ấm cho trái tim của chính mình. Những cơn đau, nó thật đáng giá. Vì sau tất cả, ba mẹ có con. Anh Khoa ơi, cám ơn anh vì tất cả. Em đã hứa là sẽ cố gắng hết sức để sinh cho anh một cậu trai kháu khỉnh, em đã giữ lời đúng không? Chúng ta cùng cố gắng nhé!".

Liêu Hà Trinh khoe loạt khoảnh khắc trước thềm sinh nở

Sau 40 tuần mang thai, Liêu Hà Trinh thông báo đã chính thức "mẹ tròn con vuông". Bên cạnh đó, nữ MC cũng hé lộ khoảnh khắc ông xã đang bế con đầu lòng cực dễ thương và tình cảm. Cô không quên chúc mừng chồng mình đã lên chức. Ngoài ra, Liêu Hà Trinh cũng tiết lộ nhóc tì chào đời với số cân nặng 2,9kg: "Luka, 12/6/2023. Sinh thường 2,94kg. Nhẹ hơn lúc siêu âm 1 tẹo".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới