SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh khoe ảnh cưới với gia đình hai bên, phụ huynh cực sang trọng đẳng cấp

Chủ nhật, 25/09/2022 13:41

MC Liêu Hà Trinh đã hiếm hoi khoe ảnh gia đình với sự xuất hiện của bố mẹ ruột và mẹ chồng Việt kiều của mình.

Cách đây vài giờ, trên trang cá nhân của mình, MC Liêu Hà Trinh tung bộ ảnh cưới mới toanh của mình và chồng Việt kiều. Khác với những lần trước, cặp đôi còn mời cả bố mẹ hai bên góp mặt trong khung ảnh. Nữ MC hạnh phúc viết: "My family. Cám ơn ba mẹ, cám ơn vì sự bao dung và tình yêu vô điều kiện dành cho chúng con".

Bố mẹ ruột của Liêu Hà Trinh trông rất phúc hậu. Cả hai ăn mặc đơn giản nhưng cực thanh lịch. Phụ huynh của nữ MC ghi điểm với nụ cười hiền lành và thần thái tự tin khi phối hợp với các con thực hiện những bức ảnh cưới đậm chất gia đình. Gây chú ý hơn cả là mẹ chồng Việt kiều của Liêu Hà Trinh cũng lần đầu xuất hiện bên vợ chồng cô. Bà diện đầm đen tối giản phối cùng kiểu tóc ngắn uốn nhẹ toát lên vẻ sang trọng đẳng cấp. Bên cạnh bố mẹ hai bên, vợ chồng Liêu Hạ Trinh cũng chọn trang phục tông trắng - đen "chanh xả" và cực cuốn hút.

Liêu Hà Trinh khoe bộ ảnh cưới bên bố mẹ hai bên.

Bố mẹ ruột của nữ MC cực phúc hậu.

Mẹ chồng Việt kiều của cô cũng hiếm hoi xuất hiện.

Vào ngày 10-10 tới đây, hôn lễ của Liêu Hà Trinh và chồng Việt kiều sẽ diễn ra tại một nhà hàng 5 sao ở TPHCM. Cặp đôi có 2 năm yêu xa do tình hình dịch Covid-19 kéo dài. Ông xã của nữ MC quyết định quay về Việt Nam làm việc để gần vợ hơn.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới