SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh khoe bộ ảnh cưới cùng bạn trai, nhìn nụ cười tươi của cặp đôi khiến dân mạng hạnh phúc 'lây'

Thứ bảy, 19/03/2022 12:56

Liêu Hà Trinh cảm thấy may mắn khi cả hai có nhiều thời gian hơn để chuẩn bị cho đám cưới và cuộc sống hôn nhân.

Đã hai năm kể từ ngày Liêu Hà Trinh nhận lời cầu hôn ngọt ngào từ bạn trai. Sau bao thăng trầm, họ đã được đoàn tụ để đón nhận trọn vẹn giây phút bên cạnh nhau. Gần đây, sau khi chồng sắp cưới có dịp về Việt Nam, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Trên trang cá nhân, người đẹp khoe hình ảnh mình và chồng cùng nhau ăn tối hạnh phúc. Khung hình tình cảm của cả hai khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Liêu Hà Trinh khoe ảnh ngọt ngào cùng với người yêu trước thềm đám cưới.

Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Liêu Hà Trinh tiếp tục khoe thêm bộ ảnh cưới khiến dân tình không khỏi thích thú. Trên nền nhạc đầy nhí nhảnh, cả hai liên tục có những khoảnh khắc vô cùng tình tứ. Đặc biệt, nữ MC còn cười tươi bên chồng sắp cưới khiến người hâm mộ hạnh phúc "lây".

Liêu Hà Trinh cùng chồng chụp thêm bộ ảnh cưới.

Người đẹp liên tục cười tươi bên anh khiến ai nấy cũng hạnh phúc "lây".

Trước đó, khi chia sẻ với truyền thông, Liêu Hà Trinh từng cho hay cô dự định tháng 2/2022 nếu chồng không thể về nước mình sẽ là người trực tiếp bay sang Hà Lan cùng anh. Khi đó, cô còn ấp ủ dự định sẽ đưa chồng về và cùng tổ chức đám cưới. Hầu như những khâu chuẩn bị cho lễ cưới, cuộc sống hôn nhân đều được cô lên kế hoạch thực hiện. Năm 2022 cũng là năm cặp đôi dự tính sẽ tổ chức hôn lễ.

Cả hai dự định tổ chức đám cưới trong năm nay.

Những khoảnh khắc tình cảm mới đây của cặp đôi.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới