SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh khoe cận vóc dáng thật ở tuần thứ 37 thai kì, nhan sắc vẫn xinh đẹp đến bất ngờ

Thứ bảy, 27/05/2023 08:15

Dù bụng bầu đã vượt mặt, song nữ MC vẫn vô cùng xinh đẹp.

Liêu Hà Trinh được biết đến là một nữ MC vô cùng duyên dáng của làng giải trí. Cô được nhiều người yêu mến khi có những cách dẫn dắt câu chuyện rất đặc biệt. Sau khi công khai chuyện được ông xã cầu hôn, Liêu Hà Trinh cũng đã chính thức tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng. Sau đó, cô cũng đã công khai mang thai con đầu lòng và đang chờ đón nhóc tì chào đời.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã đăng tải bộ ảnh khoe cận vóc dáng thật ở tuần thứ 37 thai kì. Đáng nói, dù bụng bầu đã vượt mặt, song nữ MC vẫn vô cùng xinh đẹp và không có dấu hiệu vỡ nét. Khi cắt tóc ngắn, visual của Liêu Hà Trinh đã thăng hạng rõ rệt. Cô cũng nhận được nhiều lời khen từ dân tình với sắc vóc trong giai đoạn mang thai.

Dù bụng bầu đã vượt mặt, song nữ MC Liêu Hà Trinh vẫn vô cùng xinh đẹp

Liêu Hà Trinh nhận được vô số lời khen từ cư dân mạng

Cô nàng vẫn tươi tắn khi mang thai

Bộ ảnh của Liêu Hà Trinh đang thu hút sự chú ý

Trước đó, Liêu Hà Trinh cũng đính kèm chia sẻ về sự mong chờ với nhóc tì đầu lòng: “Hôm nay em Luka vừa bước vô 37 tuần tuổi là mẹ Trinh bắt đầu trỗi dậy bản năng làm tổ: dọn dẹp phòng em Luka, giặt đồ xếp đồ, chuẩn bị đồ cho đi sinh… Tưởng tượng được ôm em bé xíu trong tay cưng nựng chắc hạnh phúc lắm. Các mẹ khác ở những tuần cuối thai kỳ, mọi người đang làm gì? Dù có trăn trở thế nào, lo lắng ra sao, Trinh cầu chúc chúng ta thật dũng cảm và lạc quan, để 2-3 tuần nữa được chào đón con trong tình trạng sức khoẻ ổn định nhất nhé! Yêu thương và chúc mọi người một ngày tốt lành! Nhật ký những tuần cuối cùng của Trinh được cập nhật ở dưới bình luận nha”.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới