SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh khoe loạt ảnh đầy lãng mạn bên nửa kia, cả 2 liên tục nhìn nhau đắm đuối và 'khóa môi' cực tình tứ

Thứ ba, 28/06/2022 20:42

Loạt ảnh đầy ngọt ngào của Liêu Hà Trinh bên chồng sắp cưới đang gây chú ý.

Sau 2 năm yêu xa đầy sóng gió, Liêu Hà Trinh và bạn trai của mình cuối cùng cũng có cơ hội được gặp lại nhau. Ngay sau đó không bao lâu, cô cũng chia sẻ về chuyện được nửa kia cầu hôn và đã sẵn sàng làm đám cưới. Ở thời điểm hiện tại, mỗi bài đăng của Liêu Hà Trinh đều nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Vào tối ngày 28/6, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh cũng đã đăng tải loạt ảnh đầy ngọt ngào và lãng mạn bên chồng sắp cưới của mình. Có thể thấy, cả 2 đã cùng nhau tận hưởng những giây phút hạnh phúc với ánh đèn mờ ảo. Trong đó, cặp đôi cũng liên tục dành cho đối phương những cử chỉ tình bể bình như hôn môi, ôm ấp hay nhìn nhau bằng ánh mắt cực kì đắm đuối khiến người xem phải xuýt xoa.

Liêu Hà Trinh và bạn trai liên tục trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Trước đó, Liêu Hà Trinh dự định sẽ tổ chức hôn lễ cùng chồng Việt Kiều vào tháng 10 tới đây. Khách mời khoảng 300 người. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt. Cô tiết lộ: "Tôi và chồng đang đầu tư thêm về ý tưởng để tạo vài yếu tố bất ngờ cho khách mời". Khán giả vẫn đang dành lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ giây phút ngọt ngào của họ trong ngày trọng đại.

Đám cưới của Liêu Hà Trinh chắc chắn sẽ được rất nhiều người trông chờ

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới