SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh khoe loạt ảnh tình tứ đi hưởng tuần trăng mật sớm, cách xưng hô với chồng kém tuổi 'gây sốc'

Thứ bảy, 07/05/2022 15:31

MC Liêu Hà Trinh đang có chuyến du lịch hưởng tuần trăng mật trước hôn lễ cùng chồng Việt kiều.

Sau 2 năm yêu xa vì dịch Covid-19, Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt Kiều đã gặp lại. Cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân vào tháng 10. Nữ MC đã tung loạt ảnh cưới theo phong cách cổ điển lãng mạn như mơ càng làm dân tình thêm nôn nao chờ đến hôn lễ của cô nàng.

MC Liêu Hà Trinh sẽ kết hôn với chồng Việt kiều vào tháng 10

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Liêu Hà Trinh đã chia sẻ loạt ảnh trong chuyến du lịch chùng ông xã. Nữ MC cho biết, cô và nửa kia hưởng tuần trăng mật sớm trước khi hôn lễ diễn ra. Cả hai liên tục ôm ấp tình tứ, kề vai tựa má... làm hội FA ghen tị lẫn ngưỡng mộ tột độ. Song song đó, cặp đôi còn trổ tài phó nháy cho nhau để xem ai đỉnh hơn.

Liêu Hà Trinh hưởng tuần trăng mật sớm cùng chồng, cô gọi nửa kia là "em bé"

Cặp đôi trổ tài chụp ảnh cưới cho nhau

Thế nhưng, điều gây bất ngờ cho dân tình nhất chính là cách xưng hô của Liều Hà Trinh đối với ông xã. Nữ MC gọi hôn phu là "em bé": "Ngày trăng mật thứ n với em bé. Chưa gì em bé đã lôi thảm yoga được trang bị trong phòng ra tập, rồi lại hì hục quẩy đồ đi gym, đi bơi. Em bé vui, mình cũng vui. Mong sẽ có cơ hội được tham gia hết các hoạt động cân bằng tâm trí quá thú vị tại đây. Sẽ trở lại nha". Cách gọi này vừa ngọt ngào dễ thương lại quá ư là thú vị y hệt tính cách của cô nàng, bảo sao chồng Việt Kiều không mê mệt.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới