SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh khoe loạt khung ảnh ngọt ngào đến mức đốn tim bên chồng sắp cưới

Thứ hai, 13/06/2022 21:16

Dạo gần đây, Liêu Hà Trinh rất chăm khoe ảnh bên nửa kia của mình.

Liêu Hà Trinh là một nữ MC xinh đẹp, hoạt ngôn và được khán giả yêu thích bởi thần thái tươi tắn và tràn đầy sức sống. Cô đã được bạn trai cầu hôn trước khi bắt đầu yêu xa cách đây hai năm trước. Sau một quãng thời gian dài chờ đợi, cuối cùng cặp đôi đã được đoàn tụ trước sự chúc phúc của khán giả và người hâm mộ. Nửa kia của người đẹp kém cô nàng 2 tuổi, là một doanh nhân thành đạt lĩnh vực đầu tư ẩm thực tại Hà Lan.

Ít giờ trước, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã tung ra bộ ảnh cực xịn xò bên người chồng sắp cưới của mình. Trong những khoảnh khắc được đăng tải, có thể thấy, cặp đôi đã chẳng ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ tình bể bình. Bên cạnh đó, Liêu Hà Trinh cùng bạn trai cũng gây sốt vì độ ngọt ngào khó cưỡng khi diện đồ đôi cùng nhau. Dưới khung cảnh lãng mạn, sự xứng đôi vừa lứa của cả 2 đã khiến dân tình xuýt xoa không ngớt.

Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới khiến dân mạng u mê không lối thoát về độ ngọt ngào và đẹp đôi

Được biết, vợ chồng Liêu Hà Trinh dự định tổ chức đám cưới vào tháng 10, mời khoảng 300 khách. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt. "Tôi và chồng đang đầu tư thêm về ý tưởng để tạo vài yếu tố bất ngờ cho khách mời", cô nói. Đến nay cô ấn định thời gian cưới vào mùa thu, khán giả vẫn đang dành lời chúc phúc cho cặp đôi và mong chờ giây phút ngọt ngào của họ trong tiệc trọng đại.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới