SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh tung bộ ảnh gia đình trước thềm năm mới, quý tử chiếm spotlight với biểu cảm cực yêu

Thứ ba, 06/02/2024 10:27

Loạt ảnh của gia đình Liêu Hà Trinh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Liêu Hà Trinh được biết đến là một nữ MC vô cùng duyên dáng của làng giải trí. Cô được nhiều người yêu mến khi có những cách dẫn dắt câu chuyện rất đặc biệt. Sau khi công khai chuyện được ông xã cầu hôn, Liêu Hà Trinh cũng đã chính thức tổ chức một đám cưới vô cùng hoành tráng. Sau đó, cô cũng đã công khai mang thai con đầu lòng và đón nhóc tì chào đời.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã xả kho bộ ảnh gia đình và thu hút nhiều sự chú ý trước thềm năm mới. Trong bộ ảnh này, cả gia đình cùng diện những bộ áo dài ấn tượng. Trong khi Liêu Hà Trinh và ông xã gây sốt vì đẹp đôi, thì quý tử mới là nhân vật chiếm trọn spotlight trong bộ ảnh. Có thể thấy, cậu bé ngày càng bụ bẫm đáng yêu, và đồng thời gây sốt với loạt biểu cảm dễ thương hết nấc.

Liêu Hà Trinh hé lộ bộ ảnh gia đình trước thềm năm mới

Bên cạnh đó, Liêu Hà Trinh cũng chia sẻ về mong ước trước Tết: "Làm bộ ảnh áo dài trước khi cháu Mia về lại Hà Lan. Mong Tết sum vầy, luôn đủ mặt thành viên, ai cũng sức khỏe đong đầy". Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của Liêu Hà Trinh đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả.

Liêu Hà Trinh đang có tổ ấm hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới