SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh tung bộ ảnh mới với bụng bầu vượt mặt, sắp sinh nở vẫn rất xuất sắc

Thứ tư, 17/05/2023 20:35

Loạt ảnh mới của Liêu Hà Trinh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Sau khi trải qua nhiều khó khăn khi yêu xa, Liêu Hà Trinh và chồng mình đã chính thức có cho mình một cái kết viên mãn khi về chung một nhà vào ngày 10/10. Sau đó, cô nàng tiếp tục khiến dân tình phát sốt khi công khai có bầu và đang chờ đón nhóc tì đầu lòng chào đời. Hiện tại, những sự thay đổi trong quá trình mang thai của nữ MC cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ dân tình.

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã đăng tải bộ ảnh mới của mình. Có thể thấy, dù bụng bầu đã vượt mặt và đang ở 35 tuần tuổi, song cô nàng vẫn vô cùng xinh đẹp và rạng rỡ. Trong chiếc váy mỏng manh, Liêu Hà Trinh tự tin khoe những đường nét thanh tú và không bị vỡ nét. Thần thái đỉnh cao của nữ MC cũng đã khiến khán giả đứng ngồi không yên.

Liêu Hà Trinh tung bộ ảnh xuất sắc

Cô nàng tỏa sáng với bụng bầu vượt mặt

Liêu Hà Trinh cũng đang mong ngóng nhóc tì chào đời

Bên cạnh đó, Liêu Hà Trinh cũng đính kèm chia sẻ nói về cuộc đời: "Mỗi người đều có 2 cuộc đời. Cuộc đời đang sống và cuộc đời đáng sống. Mong rằng chúng ta đều đang sống cuộc đời đáng sống. Cảm ơn ekip dễ thương đã giúp Trinh lưu lại 35 tuần tuổi của Luka và 34 tuổi của mình thật lộng lẫy".

Liêu Hà Trinh đang có hôn nhân hạnh phúc

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới