SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh tung bộ ảnh ngọt ngào hết cỡ bên chồng sắp cưới, không ngại 'khoá môi' nồng nàn

Chủ nhật, 11/09/2022 17:06

Liêu Hà Trinh lại vừa khoe những khoảnh khắc "tình bể bình" của mình và ông xã trong ngày cuối tuần.

Vào tháng 10 tới đây, Liêu Hà Trinh sẽ bước lên xe hoa cùng với bạn trai Việt kiều. Nữ MC cũng cho biết, khách mời khoảng 300 người. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt: "Tôi và chồng đang đầu tư thêm về ý tưởng để tạo vài yếu tố bất ngờ cho khách mời".

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Liêu Hà Trinh vui vẻ khoe bộ ảnh ngẫu hứng chụp cùng ông xã tương lai. Cô hài hước bảo: "Còn 4 tuần nữa…Thực hiện thử thách mỗi Chủ nhật up một bộ ảnh couple xem nào!". Trong ảnh, nữ MC xinh đẹp diện chiếc đầm ngắn, kết từ những đoá hoa tinh tế tạo nên tổng thể độc đáo bắt mắt nhưng tôn được hết vẻ dịu dàng sang trọng của cô. Luôn bên cạnh và nắm tay cô không rời là ông xã Việt kiều cực điển trai.

Vì là bộ ảnh ngẫu hứng nên cặp đôi cũng tha hồ tung hứng thể hiện những cảm xúc chân thật nhất bên nhau. Chồng chưa cưới còn liên tục hôn Liêu Hà Trinh thật dịu dàng. Nữ MC cũng tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc ngọt ngào này. Người xem cảm nhận được niềm vui lứa đôi lan tỏa trong từng khung ảnh.

Liêu Hà Trinh cùng chồng chưa cưới thực hiện bộ ảnh ngẫu hứng nhưng cực lãng mạn.

Cả hai trao nhau nhiều cử chỉ tình tứ ngọt ngào.

Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn trước khi bắt đầu yêu xa cách đây hai năm trước. Sau khoảng thời gian 2 năm yêu xa đầy sóng gió, Liêu Hà Trinh và bạn trai của mình cuối cùng cũng có cơ hội được gặp lại nhau. Cả hai quyết định tiến đến hôn nhân. Chồng chưa cưới của cô cũng quyết định về Việt Nam lập nghiệp để gần vợ.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới