SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh tung bộ ảnh tình tứ bên chồng sắp cưới, nhan sắc trong trẻo của cô dâu tương lai gây mê

Thứ ba, 23/08/2022 19:17

Bộ ảnh tràn ngập sắc trắng của Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới khiến dân tình 'u mê không lối thoát'.

Sau khoảng thời gian 2 năm yêu xa đầy sóng gió, Liêu Hà Trinh và bạn trai của mình cuối cùng cũng có cơ hội được gặp lại nhau. Tiếp theo đó, cô cũng chia sẻ về chuyện được nửa kia cầu hôn và đã sẵn sàng làm đám cưới. Nữ MC cũng cho biết dự định sẽ tổ chức hôn lễ cùng chồng Việt Kiều vào tháng 10 tới đây. Khách mời khoảng 300 người. Không gian cưới được trang trí như một khu rừng thông ở Đà Lạt.

Cách đây ít phút, trên tài khoản Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã gây sốt khi đăng tải một bộ ảnh cực tình tứ bên chồng sắp cưới của mình. Trong bộ ảnh lần này, cặp đôi chọn những bộ trang phục mang sắc trắng đầy tinh khiết. Trong khi Liêu Hà Trinh gây mê với nhan sắc trong trẻo, visual xinh nức nở, thì bạn trai của cô cũng chẳng kém cạnh với pha khoe ngoại hình bảnh bao, gây ấn tượng với mọi người.

Liêu Hà Trinh khoe nhan sắc trong veo trong loạt ảnh mới

Cô và ông xã tình tứ hết phần thiên hạ

Cặp đôi thi nhau "rải đường" cho dân tình

Liêu Hà Trinh cũng khoe lưng trần gợi cảm

Cả 2 nắm tay nhau khiến dân tình đứng ngồi không yên

Ông xã của cô cũng khoe ngoại hình điển trai

Anh diện áo sơ mi trắng "tông xoẹt tông" với vợ

Nói về bộ ảnh lần này, Liêu Hà Trinh có chia sẻ lầy lội và nhắc nhở ông xã: "Một hôm ghé cảng biển Nha Trang, nắm tay anh dịu dàng. Dưới nắng chiều khe khẽ, em thì thầm. Cạo râu đi cha nội. Công nhận có hai nhát dứt khoát mà tạo ra thay đổi đến 1 thập niên tuổi tác trên gương mặt bé trai già chát này. Kỷ niệm một chuyến đi chơi sẵn lôi váy anh Phú Dương tặng chụp lia lịa".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới