SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh tung loạt ảnh bình dị mà đẹp đến nao lòng bên chồng sắp cưới, độ ngọt ngào làm nhiều người phải xuýt xoa

Thứ sáu, 10/06/2022 21:18

Những khung ảnh siêu tình tứ của Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới đang gây sốt mạng xã hội.

Liêu Hà Trinh được biết đến với vai trò là một MC duyên dáng với tài ăn nói thu hút, cô nàng cũng được khán giả yêu mến bởi đời tư sạch sẽ, nói không với scandal. Thời gian gần đây, người đẹp đã hạnh phúc chia sẻ về việc cô và bạn trai chính thức đăng kí kết hôn, đồng thời sẽ tổ chức đám cưới vào mùa thu năm nay sau 2 năm yêu xa đầy sóng gió. Ở thời điểm hiện tại, mỗi bài đăng của Liêu Hà Trinh đều nhận được sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Vào ngày 10/6, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh cũng đã tung ra loạt ảnh cực xịn xò bên chồng sắp cưới của mình. Trong khung cảnh thiên nhiên hữu tình và bình dị, chàng và nàng đã cùng tận hưởng những khoảnh khắc đầy hạnh phúc bên nhau. Dù chỉ diện đồ đơn giản hết nấc, thế nhưng độ ngọt ngào của cả 2 qua những hành động tình tứ vẫn khiến cư dân mạng đứng ngồi không yên.

Liêu Hà Trinh và chồng sắp cưới đã chẳng ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ ngọt ngào

Vào tháng 9/2019, MC Liêu Hà Trinh đã được bạn trai Việt Kiều gốc Hà Lan ngỏ lời cầu hôn sau 2 năm tìm hiểu. Còn nhớ vào lúc đó, nữ MC đã cực kì bất ngờ khi người yêu trở về nước, đồng thời âm thầm tổ chức lễ cầu hôn có sự hiện diện của những người thân, gia đình của cô. Được biết, bạn trai cô tên Đăng Khoa, kém người đẹp 2 tuổi và là doanh nhân trong lĩnh vực đầu tư ẩm thực.

Cả 2 đang là cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ

Hứa hẹn đám cưới của Liêu Hà Trinh và Đăng Khoa sẽ gây xôn xao cả cõi mạng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới