SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh tung thêm ảnh cưới bên ông xã: Chàng bảnh bao hết nấc, nàng xinh đẹp xuất thần

Thứ tư, 21/09/2022 10:32

Bộ ảnh cưới mới nhất của Liêu Hà Trinh và "nửa kia" lại được cư dân mạng thả tim rần rần.

Liêu Hà Trinh là một nữ MC xinh đẹp, hoạt ngôn và được khán giả yêu thích sau khi làm MC nhiều chương trình có tiếng. Cô đã được bạn trai cầu hôn trước khi bắt đầu yêu xa cách đây hai năm trước. Sau nhiều khó khăn, cả 2 đã chính thức có cho mình một cái kết viên mãn khi sắp về chung một nhà vào ngày 10/10 tới đây. Vừa qua, nữ MC và ông xã tương lai cũng đã gửi thiệp cưới đến dàn sao Việt.

Vào sáng ngày 21/9, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã xả kho bộ ảnh cưới vô cùng xuất sắc. Có thể thấy, cô nàng cùng bạn trai đã thi nhau khoe những cử chỉ tình tứ khiến cư dân mạng phải ghen tị. Cả 2 diện áo dài nổi bật, nắm tay nhau thả dáng giữa phố đông người. Trong khi chàng rất bảnh bao và điển trai, thì nàng lại gây mê với nhan sắc xinh đẹp, thần thái tràn đầy năng lượng khiến bao khán giả phải mê đắm.

Liêu Hà Trinh tung thêm bộ ảnh cưới mới bên bạn trai

Cả 2 tạo dáng cực tình trên phố đông

Liêu Hà Trinh và nửa kia cực kì xứng đôi vừa lứa

Thời gian qua, cặp đôi rất tích cực tung ảnh cưới bên nhau

Đáng chú ý, dưới phần bình luận, khi nhận được câu hỏi lầy lội từ Khả Như: "Chụp 800 bộ không?", Liêu Hà Trinh liền có phản hồi cực lầy: "1600". Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng liên tục gửi lời chúc phúc và xuýt xoa khen ngợi độ xứng đôi của Liêu Hà Trinh cùng chồng sắp cưới.

Dân mạng liên tục chúc phúc cho cô nàng

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới