SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh và chồng Việt kiều khoe ảnh đi đăng kí kết hôn lại còn khóa môi cực ngọt

Thứ tư, 11/05/2022 22:19

Liêu Hà Trinh vừa khoe những hình ảnh cùng ông xã Việt kiều đi đăng kí kết hôn cùng nhau.

Trải qua 2 năm yêu xa và vướng dịch Covid-19, Liêu Hà Trinh và bạn trai Việt Kiều đã quyết định về chung một nhà trong năm 2022. Hiện tại, mọi khâu chụp ảnh cưới và chuẩn bị cho hôn lễ đều đã được cô từng bước hoàn thiện. Nữ MC cho biết, hai vợ chồng chia nhau mọi công việc nên không cảm thấy áp lực hay mệt mỏi.

Liêu Hà Trinh và bạn trai đã lên kế hoạch kết hôn trong năm nay

Sau kì trăng mật sớm, mới đây, Liêu Hạ Trinh lại khoe tiếp những hình ảnh cùng nửa kia đi đăng kí kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Cô viết: "Mặc dù người ta sẽ khéo nhắc chúng ta: "Để chống mắt lên coi hạnh phúc được bao lâu". Kệ, bao lâu cũng được. Còn vui là còn cười. 11/5/2022, ngày pháp luật bảo hộ cho cuộc hôn nhân của tụi mình".

Cặp đôi quyết định đi đăng kí kết hôn

Nữ MC và chồng khóa môi cực tình tứ

Trong ảnh, Liêu Hà Trinh diện đầm trắng thanh lịch, còn ông xã của cô diện quần tây và sơ mi xanh bảnh bao. Cả hai không ngớt nụ cười ngọt ngào và hạnh phúc khóa môi cực tình tứ vì từ nay họ đã thực sự là của nhau trọn vẹn. Được biết, chồng của nữ MC sẽ về Việt Nam sinh sống và làm việc. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch sinh con vì cô nàng muốn có nhiều con.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới