SAO » Chuyện làng sao

Liêu Hà Trinh xả kho loạt khoảnh khắc xúc động khi hạ sinh con đầu lòng, mong mỏi một điều đến với quý tử

Thứ ba, 13/06/2023 11:35

Những hình ảnh được Liêu Hà Trinh chia sẻ đang thu hút sự quan tâm lớn.

Sau 40 tuần mang thai, Liêu Hà Trinh thông báo đã chính thức "mẹ tròn con vuông". Bên cạnh đó, nữ MC cũng hé lộ khoảnh khắc ông xã đang bế con đầu lòng cực dễ thương và tình cảm. Cô không quên chúc mừng chồng mình đã lên chức. Ngoài ra, Liêu Hà Trinh cũng tiết lộ nhóc tì chào đời với số cân nặng 2,9kg: "Luka, 12/6/2023. Sinh thường 2,94kg. Nhẹ hơn lúc siêu âm 1 tẹo".

Cho đến mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Liêu Hà Trinh đã xả kho hàng loạt khoảnh khắc thiêng liêng trong giây phút lâm bồn. Có thể thấy, cô luôn đã luôn được ông xã kề cận và chăm sóc kĩ càng. Khoảnh khắc anh dành cho vợ một nụ hôn ngọt ngào cũng gây xúc động. Bên cạnh đó, Liêu Hà Trinh cũng khoe một góc mặt rất đáng yêu của con trai cưng.

Loạt khoảnh khắc xúc động của Liêu Hà Trinh trong giây phút lâm bồn

Liêu Hà Trinh cũng chia sẻ về nhóc tì đầu lòng và mong mỏi một điều đến với cậu bé: "Con xin kính chào ông bà, xin chào cô chú anh chị, con là Luka, Đặng Liêu Nhật Khoa, gần 2,940 kg, sinh ngày 12/6/2023. Con là bé trai đầu lòng của papa Khoa và mẹ Trinh, mong rằng mọi người sẽ yêu thương chào đón con đến với thế giới tươi đẹp này!".

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới