SAO » Chuyện làng sao

'Liễu Hồng' của 'Hoàn Châu cách cách' đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 42, con gái xinh như hot girl

Thứ ba, 12/06/2018 13:17

Trần Oánh - nàng Liễu Hồng của Hoàn Châu cách cách trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 42. Tuy sự nghiệp không thực sự nổi bật nhưng bù lại, cô có tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Đặc biệt, con gái của Trần Oánh xinh đẹp chẳng kém hot girl.

Nàng Liễu Hồng xinh đẹp của Hoàn Châu Cách Cách

Trần Oánh sinh năm 1976 tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Từ nhỏ, cô đã bộc lộ năng khiếu ca hát và đóng kịch. Khi lên 14 tuổi, cô được bố mẹ gửi đến học tại lớp đào tạo diễn xuất ở Quảng Châu. Cũng trong năm này, cô có vai diễn đầu tay trong bộ phim Băng thượng tình hỏa.

Trần Oánh - nàng Liễu Hồng của Hoàn Châu cách cách trẻ đẹp ngỡ ngàng ở tuổi 42. Tuy sự nghiệp không thực sự nổi bật nhưng bù lại cô có tổ ấm hạnh phúc viên mãn. Con gái của Trần Oánh xinh đẹp chẳng kém hotgirl.

Ở tuổi 16, nhờ gương mặt xinh xắn và khả năng diễn xuất tự nhiên, Trần Oánh được một số công ty chọn làm người mẫu quay quảng cáo. Cô còn là người mẫu đại diện cho nhiều công ty thời trang.

Sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, Trần Oánh tiếp tục trau dồi kỹ năng diễn xuất khi theo học tại Học viện Kịch nói Quảng Đông. Ngoài diễn xuất, cô còn được học về thanh nhạc. Những kỹ năng này giúp ích rất nhiều cho Trần Oánh trong sự nghiệp đóng phim sau này.

Vẻ đẹp tự nhiên của Trần Oánh thu hút sự chú ý của...

... Lưu Phương - phó đạo diễn phụ trách tuyển diễn viên cho Hoàn Châu Cách Cách

18 tuổi, Trần Oánh thi đỗ Học viện Hí kịch Trung Ương. Thời gian này, cô tiếp tục vừa học diễn xuất vừa học thanh nhạc. Và rồi, cơ duyên đóng phim Hoàn Châu cách cách đến với cô thật tình cờ.

Năm 1997, khi đang là sinh viên năm ba, Trần Oánh vô tình lọt vào "mắt xanh" của Lưu Phương - phó đạo diễn phụ trách tuyển diễn viên của Hoàn Châu Cách Cách đồng thời là diễn viên thể hiện nhân vật mẹ của Nhĩ Khang trong phim. Khi đó, cô đang nghỉ ngơi ở kí túc xá nên không trang điểm nhưng vẫn đẹp rạng rỡ. Vẻ đẹp tự nhiên của cô khiến Lưu Phương chú ý. Bà đã xin Trần Oánh một tấm ảnh.

Trần Oánh xinh đẹp với tạo hình Liễu Hồng trong Hoàn Châu Cách Cách

Vài ngày sau, Trần Oánh nhận được lời mời đến thử vai Liễu Hồng của Hoàn Châu cách cách. Dù chưa từng biết đến võ thuật nhưng người đẹp đã thể hiện rất tốt vai diễn một cô gái mãi võ và được chọn.

Không chỉ xinh đẹp, vai diễn Liễu Hồng của Trần Oánh còn được khán giả yêu mến nhờ tính cách thẳng thắn, tốt bụng. Sau Hoàn Châu cách cách, người đẹp sinh năm 1976 trở thành diễn viên nổi tiếng.

Trẻ trung ở tuổi ngoài 40, con gái xinh như hot girl

Nhờ danh tiếng từ Hoàn Châu cách cách, Trần Oánh được nhiều nhà sản xuất săn đón. Cô nhận được nhiều lời mời đóng phim. Thế nhưng, người đẹp không đi theo hướng phim thần tượng mà đi theo dòng thực lực. Cô chỉ tập trung vào diễn xuất và nói không với scandal, chiêu trò. Có lẽ vì vậy, danh tiếng Trần Oánh kém xa so với nhiều diễn viên đi lên từ Hoàn Châu Cách Cách khác.

Dù không nổi đình nổi đám nhưng Trần Oánh vẫn cảm thấy hài lòng và hạnh phúc. Người đẹp cho biết cô rất thích thú mỗi khi được thử sức với những dạng vai diễn khác nhau. Mấy năm trở lại đây, người đẹp vẫn tích cực tham gia đóng phim.

Tổ ấm hạnh phúc của "Liễu Hồng" Trần Oánh

Nàng "Liễu Hồng" cũng rất kín tiếng về chuyện đời tư. Được biết, cô đã kết hôn được nhiều năm với một người ngoài ngành giải trí. Hai vợ chồng cô có với nhau một cô con gái.

Nhan sắc trẻ trung của Trần Oánh ở tuổi 42

Năm nay, Trần Oánh dù 42 tuổi nhưng vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gợi cảm đáng ngưỡng mộ. Làn da trắng mịn của cô cũng khiến công chúng không khỏi xuýt xoa. Bên cạnh đó, Trần Oánh còn là một trong số ít người đẹp Hoa ngữ không phẫu thuật thẩm mỹ. Sau bao nhiêu năm, khán giả vẫn có thể nhận ra nàng "Liễu Hồng" của Hoàn Châu Cách Cách ngay cái nhìn đầu tiên.

Con gái Trần Oánh xinh như hot girl

Con gái của Trần Oánh đã hơn 10 tuổi, thừa hưởng nét đẹp của cả bố và mẹ. Cư dân mạng khen ngợi cô bé xinh đẹp chẳng kém gì hot girl.

Hani (Theo nld.com.vn)