SAO » Chuyện làng sao

Liễu Hồng của 'Hoàn Châu cách cách' thông báo mang thai lần hai giữa tình hình dịch COVID-19 hoành hành

Thứ bảy, 29/02/2020 10:36

Nữ diễn viên Trần Oánh, người đảm nhận vai Liễu Hồng hạnh phúc chia sẻ tin vui sắp lên chức mẹ với người hâm mộ.

Vào ngày 28/2 vừa qua, Trần Oánh có đăng tải hình ảnh mới lên trang cá nhân cho thấy cô cắt tóc ngắn, đeo khẩu trang kín mít. Cùng với tấm hình này, nữ diễn viên "Hoàn Châu cách cách" thông báo cô đã có tin vui bầu bí với người hâm mộ.

Nữ diễn viên Trần Oánh, người đảm nhận vai Liễu Hồng hạnh phúc chia sẻ tin vui sắp lên chức mẹ với người hâm mộ.

Trần Oánh cho biết sau một thời gian dài ở nhà, cuối cùng cô cũng được ra ngoài ngắm ánh mặt trời. Nàng "Liễu Hồng" tiết lộ nhiều người nhận xét cô béo lên. Cô rất cảm kích trước sự quan tâm từ mọi người đồng thời cũng cám ơn Chúa đã cho cô món quà tuyệt vời nhất trong năm mới là một sự sống chuẩn bị chào đời.

Mang thai trong tình hình dịch COVID-19 hoành hành, Trần Oánh cầu mong những bà mẹ đang bầu bí như cô có được sức khỏe và bình an để sinh ra những em bé khỏe mạnh. Không ít fan gửi lời chúc mừng tới gia đình cô và hy vọng cả mẹ và bé đều an toàn trong mùa dịch.

"Liễu Hồng" hy vọng những bà mẹ đang bầu bí như cô có được sức khỏe và bình an trong mùa dịch.

Sau "Hoàn Châu cách cách" mặc dù tích cực tham gia đóng phim nhưng Trần Oánh không có được sự nổi tiếng như Triệu Vy, Lâm Tâm Như hay Phạm Băng Băng. Về đời tư, cô kết hôn với người ngoài ngành giải trí. Vợ chồng cô có 1 cô con gái xinh xắn, năm nay đã 14 tuổi. Có lẽ do lựa chọn cuộc sống bình thường, ít bon chen nên "Liễu Hồng" mới có được sự bình yên trong tâm hồn và trẻ trung dù đã bước sang tuổi U50.

Con gái lớn của Trần Oánh chụp hình cùng cô và Tô Hữu Bằng.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới