SAO » Chuyện làng sao

Liễu Nham - nàng tiên nữ với nụ cười ngọt ngào

Thứ tư, 07/09/2011 15:09

Liễu Nham là gương mặt khá mới của giới Cbiz. Cô bắt đầu được chú ý khi tham gia vào siêu phẩm Họa Bích của đạo diễn Trần Gia Thượng. Hãy cùng ngắm nhìn nàng Liễu Nham ngọt ngào nhé.

Liễu Nham mới được mọi người chú ý đến với vai diễn nàng tiên nữ Vân Mai trong bộ phim mới của đạo diễn Trần Gia Thượng, Họa Bích. Mọi người đã hết sức ngạc nhiên với loạt hình ảnh nàng tiên nữ Vân Mai bán nude để thể hiện mối tình sâu kín trong tim. Liễu Nham đã quá thành công khi diễn tả một nàng Vân Mai khép kín, yên phận nhưng lại có đôi mắt trong sáng luôn ánh lên sức sức sống mãnh liệt. Cô cho biết: “Nhân vật Vân Mai là một nàng tiên nữ dám yêu dám hận chứ không mềm yếu như vẻ ngoài”.

Poster của Họa Bích với hình ảnh nàng tiên nữ Vân Mai

Tuy không phải là vai diễn chính trong bộ phim này nhưng Liễu Nham đã gây được ấn tượng khó phai với khán giả. Cô còn tiết lộ thêm rằng Họa Bích là một bộ phim xoay quanh chủ đề tình yêu, “Một câu chuyện tình cảm động sâu sắc đến mọi trái tim. Tất cả những tình tiết diễn ra trong Họa Bích đều như lăng kính phản chiếu mọi khát vọng và những mềm yếu của con người khi đối diện với tình yêu.Họa Bích sẽ được công chiếu tại các rạp vào ngày 29/9 tới trên toàn châu Á.

Hình ảnh của Liễu Nham trong Họa Bích

Tiếp sau Họa Bích, người đẹp Liễu Nham còn tham gia vào bộ phim Những chuyện kỳ lạ của 12 cung hoàng đạo. Từ một nàng tiên đau khổ vì tình, Liễu Nham sẽ trở thành một cô nàng cung Hổ Cáp gợi cảm và đầy bí mật.

Hãy cùng ngắm nhìn nàng Liễu Nham sở hữu nụ cười ngọt ngào trong bộ ảnh mới này nhé:

Nhím Xù - Yahoo
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới