SAO » Chuyện làng sao

Liệu Phùng Thiệu Phong có tìm được mẹ kế cho con trai? Câu nói của anh khiến Triệu Lệ Dĩnh bật khóc

Thứ ba, 09/05/2023 13:32

Phùng Thiệu Phong bị bắt gặp đi ăn tối với nữ đồng nghiệp trẻ kém 14 tuổi. Hình ảnh này làm dấy lên nghi vấn anh đang hẹn hò và con trai Triệu Lệ Dĩnh sắp có mẹ kế.

Cách đây không lâu, Phùng Thiệu Phong bị chụp ảnh ăn tối cùng nữ diễn viên Cái Nguyệt Hy, người kém anh 14 tuổi, nhiều người nghi ngờ nữ diễn viên này là tình mới của Phùng Thiệu Phong. Qua ống kính, có thể thấy cả hai cư xử vô cùng thân mật, giống như một cặp đôi đang yêu nhau.

Khi cư dân mạng nhìn thấy tiết lộ này, họ đều bày tỏ rằng việc Triệu Lệ Dĩnh tái hôn là vô vọng. Dù nhiều người hy vọng Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong có thể tái hợp, nhưng điều họ không ngờ tới chính là nghi vấn Phùng Thiệu Phong có bạn gái mới.

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong.

Nếu đúng là Phùng Thiệu Phong đang hẹn hò, điều mà mọi người lo lắng nhất bây giờ là nam diễn viên đang tìm mẹ kế cho con trai. Việc này có tốt cho con của anh và Triệu Lệ DĨnh không? Một số phương tiện truyền thông đã hỏi Phùng Thiệu Phong: "Anh sẽ tìm mẹ kế cho Tương Tường chứ? Không ngờ Phùng Thiệu Phong lại nói: "Mẹ của đứa trẻ vẫn luôn là Triệu Lệ Dĩnh, không ai có thể thay thế cô ấy". Câu nói của Phùng Thiệu Phong đã khiến Triệu Lệ Dĩnh xúc động rơi nước mắt.

Cưới một nữ minh tinh có lẽ không dễ dàng như vậy, nhưng mẹ Phùng Thiệu Phong cũng không muốn con dâu làm trong làng giải trí, hơn nữa bà lại luôn có định kiến về hoàn cảnh gia đình của Triệu Lệ Dĩnh, chỉ dựa vào điều này thì hôn nhân của họ cũng luôn gặp áp lực.

Một số cư dân mạng còn cho rằng, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dĩnh vẫn còn tình cảm sâu đậm. Nhưng đáng tiếc, vì một số lý do nào đó mà cả hai đã chọn ly hôn và họ đều đã có dự định cũng như hướng đi riêng. Trong khi tài tử họ Phùng dành thời gian cho gia đình thì vợ cũ của anh - nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đang dồn toàn tâm toàn ý lo cho sự nghiệp.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)