SAO » Chuyện làng sao

Like status miệt thị Hương Giang Idol, Lâm Chi Khanh có đáng mặt đàn chị?

Thứ tư, 18/01/2017 08:49

Phản ứng của Lâm Chi Khanh khiến khán giả không khỏi lắc đầu ngán ngẩm.

Lâm Chi Khanh và Hương Giang Idol là hai tên tuổi ca sĩ chuyển giới đình đám nhất của Việt Nam. Tuy nhiên, cả hai bị cho rằng "bằng mặt chứ không bằng lòng", đặc biệt là sau scandal cãi vã suýt kiện nhau ra tòa của 2 người đẹp chuyển giới thời gian vừa qua.

Sau vụ lùm xùm mất điểm trong mắt người hâm mộ, rõ ràng tình cảm chị em thân thiết trước đây đã tan theo mây khói. Bằng chứng là 2 nhân vật chính đều tỏ ra không mấy thân thiện với nhau ngay cả khi gặp gỡ nhau trong cùng 1 sự kiện.

Một đàn em thân thiết của Lâm Chi Khanh đã đăng đàn chê bai miệt thị Hương Giang Idol

Lâm Chi Khanh like status như bày tỏ sự đồng tình

Những tưởng mối quan hệ của Lâm Chi Khanh và Hương Giang đã không còn căng thẳng như trước nhưng người hâm mộ lại càng bất ngờ hơn khi về nhà, Lâm Chi Khanh lại tỏ thái độ với đàn em của mình. Cụ thể, sau sự kiện, một người thân thiết với người đẹp sinh năm 1977 đã đăng tải trên trang cá nhân của mình bức ảnh của Hương Giang và caption có nội dung chê bai, dè bỉu, hạ thấp nữ ca sĩ. Sẽ không có gì đáng nói nếu Lâm Chi Khanh giữ im lặng, coi như không liên quan đến việc này. Tuy nhiên, cô nàng lại bấm nút like dòng status đó biểu thị sự đồng tình với ý kiến miệt thị đối thủ trên khiến người hâm mộ thất vọng.

Hạ Phong (Theo Giadinhvietnam.com)