SAO » Chuyện làng sao

Lilo thoát án tù

Thứ sáu, 24/06/2011 15:20

Vi phạm lệnh quản chế của thẩm phán, "Cô nàng lắm chiêu" vẫn rất may mắn khi được tuyên bố vô tội trong phiên tòa hôm nay.

Lindsay Lohan có mặt tại tòa án trong bộ dáng khá giản dị

Muốn thể hiện sự nghiêm túc trong phiên toà, Lindsay Lohan thậm chí còn có mặt sớm hơn lịch hẹn 15 phút. Cô mặc áo chemise trắng và cột tóc gọn gàng. Lilo bị triệu tập hầu tòa sau khi tòa án phát hiện cô uống rượu tại nhà riêng trong thời gian đang bị quản thúc. Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn của tạp chí Life&Style, Lindsay khăng khăng phủ nhận tất cả.

Mặc dù kết quả xét nghiệm nồng độ cồn là dương tính nhưng thẩm phán Stephanie Sautner cho biết Lindsay Lohan không vi phạm quy chế quản thúc. Nguyên nhân cũng bởi trước đó, thẩm phán Elden Fox chỉ yêu cầu xét nghiệm ma túy và nồng độ cồn từ 3/1 tới 25/2 mà thôi.

 

Những hình ảnh mới nhất của Lindsay Lohan tại tòa án

Thoát cảnh tù tội nhưng Lilo vẫn bị nhắc nhở về chuyện tụ tập tiệc tùng tại nhà riêng. Thẩm phán Sautner không cho phép cô mời quá nhiều bạn bè tới chơi cùng một lúc. Mỗi lần, Lilo chỉ được tiếp một người bạn. Thẩm phán nghiêm khắc nhắc nhở: "Đừng để mọi người phải ghét bỏ cô và cũng đừng cố gắng chống đối tòa án!"

Cũng theo phán quyết mới này, Lindsay Lohan có thể thoải mái rượu chè trong phạm vi nhà mình. Dẫu vậy, tới 21/7, cô vẫn phải hầu tòa thêm một lần nữa để nghe báo cáo kết quả thực hiện phán quyết của tòa án.

Bưu điện Việt Nam