SAO » Chuyện làng sao

Lilo vui duyên mới với triệu phú

Thứ tư, 21/09/2011 11:17

“Cô nàng lắm chiêu” dường như lại bắt đầu có hứng thú với đàn ông. Mới đây, cô bị bắt gặp qua lại với một triệu phú 39 tuổi, Vikram Chatwal.

Người đẹp nổi tiếng của Hollywood vẫn chứng tỏ được sức hấp dẫn của cô sau hàng loạt scandal nghiện ngập, trộm cắp, tù tội, yêu đồng tính. Mới đây, cánh săn ảnh bắt gặp cô và người tình mới vui vẻ bên nhau. Người đàn ông bị nghi là bạn trai mới của nữ diễn viên là Vikram Chatwal, một triệu phú.

“Cô nàng lắm chiêu” đang hẹn hò với một triệu phú.

Triệu phú Vikram Chatwal là người sáng lập ra Vikram Chatwal Hotels, một tập đoàn khách sạn hạng sang có rất nhiều chi nhánh nhỏ ở nhiều thành phố nổi tiếng của Mỹ.

Mặc dù "hành tung" của cặp đôi khá bí ẩn nhưng các phóng viên giỏi “bám càng” đã phát hiện ra Lindsay và Chatwal vô cùng tình tứ bên nhau trong một khách sạn 5 sao ở Manhattan. Đêm đó, sau bữa tiệc nhỏ, Lindsay đã không về nhà và ở lại phòng của người tình cho đến tận 5 giờ sáng hôm sau.

Cặp đôi bị "chộp" ảnh tình tứ trong khách sạn 5 sao ở Manhattan.

Hồi tháng 3 vừa qua, Vikram Chatwal và Lindsay Lohan cũng đã bị cánh báo chí bắt gặp tay trong tay ở Max Fish, New York. Có lẽ mối quan hệ của hai người bắt đầu được nhen nhóm từ đó chăng?

Vikram Chatwal và Lindsay Lohan tay trong tay tại New York hồi tháng 3/2011

Đây không phải là lần đầu tiên Lindsay hẹn hò với một đại gia. Gần 2 năm trước, làng giải trí còn xôn xao vụ Lindsay “bán mình” cho tỉ phú lập dị Richard Lugner trong một đêm với giá “bèo” 150.000 USD.

Vì rất cần tiền, nên sau một đêm tháp tùng Lugner đến tham dự một sự kiện diễn ra tại nhà hát Opera, Lindsay còn nhận lời làm “trợ lý” cho ông già gần 80 lắm tiền nhiều của thêm một tuần nữa ở châu Âu. Giới thạo tin đồn rằng, tiền công một ngày đi du hí với Lugner có thể đem lại cho Lindsay số tiền “khủng” lên đến sáu con số 0.

Lindsay bị đồn từng qua lại với cả tỉ phú lập dị Richard Lugner

Lindsay Lohan từng có mối tình đẹp với nam ca sỹ nổi tiếng Aaron Carter, em trai của hot boy Nick Carter, cựu thành viên ban nhạc Backstreet Boys đình đám một thời. Yêu nhanh rồi chia tay gấp, Lindsay lại sa đà vào những cuộc tình ngắn ngủi gắn với rượu và tiệc tùng cùng các mỹ nam Talan Torriero, Jared Leto và Jamie Burke.

Lindsay Lohan trượt dốc không phanh sau những đổ vỡ với người tình đồng tính Samantha Ronson

Chán đàn ông, ngôi sao tiệc tùng lại cặp kè với người tình đồng giới là nữ DJ Samantha Ronson. Cả hai chia tay năm 2009 và kể từ đó, Lindsay Lohan lao vào những tháng ngày trượt dốc không phanh.

VTC News
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới