SAO » Chuyện làng sao

Lily Chen mua xế hộp tặng trợ lý, tuyên bố như dằn mặt Ngọc Trinh: 'Chị không sợ giang hồ hay người xấu'

Thứ tư, 03/11/2021 13:39

Người đẹp Lily Chen tiếp tục có động thái mới trên mạng xã hội khiến ai nấy phải tò mò chú ý.

Cuộc chiến không hồi kết giữa Lily Chen và Ngọc Trinh là một trong những vấn đề được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm trong vào ngày qua. Trong khi "Ngọc nữ Bolero" liên tục đăng tải dòng trạng thái móc mỉa, chửi bới, thì Ngọc Trinh lại chỉ đăng vỏn vẹn một status duy nhất và dừng mọi động thái liên quan đến đối thủ không đội trời chung. Đỉnh điểm câu chuyện là vào sáng 2/11, Lily Chen bất ngờ công khai hình ảnh mình bị đánh và chia sẻ: "Cuộc đời em chưa bao giờ thấy biết ơn ai bằng chị cả! Nhờ chị đặt chuyện, nhờ chị đi resort 6 sao vui vẻ mà em bị đánh như vậy đây? Chị dùng đủ mọi cách hãm hại em. Chị giàu có vui vẻ, hả hê trên đau khổ của em. Trời sẽ trả báo chị".

Tiếp đó, vào tối cùng ngày, phía Lily Chen cho biết, sau khi đăng tải những hình ảnh bị đánh, trang Facebook cá nhân của cô đã bị hack. Bên cạnh đó, nữ ca sĩ cũng liên tục nhận những tin nhắn hăm doạ rất đáng sợ và tình hình khá bất ổn.

Lily Chen bị hành hung và bị hack facebook khiến ai cũng đổ dồn nghi ngờ về phía Ngọc Trinh

Trong khi ai nấy đều lo lắng cho tình hình sức khỏe và an toàn của Lily Chen, thì cách đây ít phút, cô đã xuất hiện trở lại trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ chia sẻ hình ảnh rạng rỡ khi tặng quà đắt giá cho trợ lí. Cô viết: "Lời cảm ơn dành cho trợ lý là chiếc xế này. Hi vọng em sẽ làm tốt công việc sắp tới!". Nhìn chiếc xế hộp mà cô nàng mua làm quà, ai nấy đều hiểu giá trị không hề nhỏ.

Bên cạnh đó, Lily Chen cũng không quên tuyên bố một câu "xanh rờn" như dằn mặt Ngọc Trinh - tình địch và là đối tượng nghi vấn cho những chuyện không hay xảy ra với mình: "Chị không sợ giang hồ hay người xấu! Chị sợ người tử tế đàng hoàng thôi em! Good luck". Với câu nói này, có lẽ cuộc chiến giữa hai người đẹp này vẫn còn dài lắm, dân tình "lót dép" hóng thôi.

Lily Chen vừa xuất hiện trở lại khá rạng rỡ. Cô tặng xế hộp cho trợ lí và tuyên chiến với Ngọc Trinh.

Cuộc chiến giữa hai mĩ nhân này còn rất dài và căng đây

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới