SAO » Chuyện làng sao

Lindsay có thể hầu tòa vì "khai man" trong vụ tai nạn

Thứ ba, 12/06/2012 09:54

(Ngoisao.vn) - Thông tin này được đưa ra khi Lilo tuyên bố với cảnh sát, mình không phải là người lái xe trong vụ tai nạn xảy ra hôm thứ Sáu tuần trước.

Theo như thông tin từ TMZ, Lindsay Lohan đã trả lời với cảnh sát rằng, chính quản lý của cô mới là người ngồi sau tay lái khi xảy ra vụ tai nạn. Tuy nhiên, câu trả lời này đang chống lại Lilo và cô có nguy cơ sẽ phải đối mặt với việc quản chế, thậm chí, có thể ngồi tù nếu bị kết tội.

Lindsay đã nói dối về nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn hôm thứ Sáu vừa rồi.

Nhiều người chứng kiến vụ tai nạn đã nói rằng, Lindsay và trợ lý của cô đã thoát ra khỏi chiếc xe ở phía bên vô lăng. Và những lời khai của Lilo trong vụ tai nạn này có những điểm đáng nghi ngờ. Đầu tiên, cô nói, tất cả là lỗi của lái xe, sau đó tự nhận là lỗi của mình và gần đây, Lindsay lại nói với bạn bè, vụ tai nạn đó có liên quan đến vấn đề hỏng hóc của chiếc Porsche.

Cô và trợ lý đã may mắn thoát chết trong một vụ tai nạn kinh hoàng. Chiếc Porsche gần như đã bị hư hại sau vụ tai nạn.

Sau khi tài xế xe tải tuyên bố, phần lỗi trong vụ tai nạn đều là lỗi của Lindsay và có bằng chứng rõ ràng, Lindsay đã thú nhận với bạn thân của mình: cô không thể tránh được vụ tai nạn. Phát biểu với TMZ, nữ diễn viên này cho biết: phanh của cô đã bị hỏng.

Lilo được đưa tới bệnh viện để kiểm tra ngay sau đó.

Người tài xế xe tải có tên là James tuyên bố: “Cô ấy đã đâm vào phần sau của xe tải. Sau đó, chiếc xe dừng lại trên vỉa hè”. Ông cũng tuyên bố, mình có thể chứng minh điều đó, với sự giúp đỡ của các nhân chứng tại hiện trường và có cả một video về vụ việc này.

Dòng xe cộ đông đúc trên đường cao tốc Pacific Coast - nơi Lilo gặp tai nạn.

Tài xế xe tải bị cáo buộc, ông đã lái xe với tốc độ 40 dặm một giờ dọc theo đường cao tốc Pacific Coast khi Lindsay gặp tai nạn. Trong khi đó, các nguồn tin của TMZ lại cho rằng, Lindsay đã đưa tiền hối lộ để người đàn ông này giữ yên lặng. Với những lùm xùm này, “Cô nàng lắm chiêu” lại phải đối mặt với cảnh sát và có thể sẽ bị quản chế.

Sandy - (Theo DM)