SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan đối mặt với 4 tháng bóc lịch

Thứ tư, 27/04/2011 11:23

Vào ngày 24/4 vừa qua, "cô nàng lắm chiêu" Lindsay Lohan đã bị tuyên án 4 tháng tù giam vì tội vi phạm trong thời gian quản chế - ăn cắp chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD tại một cửa hàng nữ trang.

Ngoài ra, tòa cũng buộc Lilo phải tham gia 400 giờ lao động công ích. Luật sư của Lindsay là Shawn Holley đã lập tức xin kháng án cho cô sau phiên tòa này. Theo đó, cô nàng lắm chiêu phải nộp 75.000 USD tiền bảo lãnh và tiếp tục tham gia hầu tòa vào ngày 11/5.

Sau khi bị bắt vì lái xe trong lúc say rượu vào năm 2007, nữ diễn viên 24 tuổi này liên tiếp gặp rắc rối về mặt pháp luật. Gần đây, cô còn bị buộc tội hành hung nhân viên trong Trung tâm y tế Betty Ford nơi cô điều trị sau khi ra tù.

 

 

Lilo liện tục "vào tù ra tội"

Nhà sản xuất phim Nathan Folks, bạn thân của Lindsay cho biết cô nàng tỏ ra rất thất vọng với kế hoạch lấy lại danh tiếng cho sự nghiệp diễn xuất của mình. Phát biểu với tờ People, nhà sản xuất này nói: “Lindsay vẫn ổn. Rõ ràng, cô ấy rất buồn vì bị tuyên án ngồi tù. Cô ấy tức giận bởi vì bản thân cô ấy đã cố gắng hết sức để thay đổi cuộc đời. Lindsay không ăn cắp chiếc vòng cổ đó.”

Theo MaskOnline