SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan hẹn hò tình mới?

Thứ ba, 27/09/2011 10:01

Xahoi - Lindsay Lohan đã trở thành người mẫu chính thức của hãng thời trang Philipp Plein, thế nhưng mối quan hệ giữa cô nàng lắm chiêu và chàng thiết kế điển trai này không chỉ dừng lại ở mức bạn bè?

Chỉ vài ngày sau khi đồng ý làm người mẫu chính thức cho hãng thời trang của nhà thiết kế nổi tiếng Philipp Plein, Lindsay Lohan đã bị bắt gặp tay trong tay cùng anh chàng, dạo chơi trên đường phố của Kinh đô thời trang Milan, khiến rất nhiều người thắc mắc về một mối quan hệ lãng mạn song song với mối quan hệ đối tác kinh doanh giữa 2 người. Cặp đôi này không có vẻ gì là ngại ngùng khi bị các paparazzi bắt gặp đang cùng nhau đi mua sắm vào ngày hôm qua. Vậy mối quan hệ giữa họ có phải chỉ dừng lại ở mức bạn bè hay không?

Tuy đã bị các paparazzi "bắt tận tay" nhưng đại diện của Lilo đã lên tiếng phủ nhận trên Celebuzz: "Lindsay không hề hẹn hò với Philipp Plein."

Những ngày này Lindsay đang rất bận rộn với những buổi chụp hình thời trang cho chiến dịch quảng bá của bộ sưu tập xuân hè 2012. Trông cô nàng rất tươi tắn và rạng rỡ.

Khi Lindsay đồng ý bắt đầu làm người mẫu chính thức cho hãng thời trang Philipp Plein, nhà thiết kế điển trai này đã tuyên bố: "Lindsay là một diễn viên, người mẫu cực kỳ xinh đẹp và tham vọng. Chúng tôi cùng nhau sẽ tạo nên những hình ảnh độc đáo: Tinh tế và sang trọng nhưng vô cùng gợi cảm."

Các hình ảnh gần đây của Lilo và nhà thiết kế Philipp Plein:

Lindsay xinh đẹp trong buổi họp báo với tư cách là người mẫu của hãng thời trang Philipp Plein

Lilo và anh chàng thiết kế điển trai Philipp Plein

Người mẫu chuyên nghiệp Lilo đang chụp hình cho bộ sưu tập xuân hè của hãng Philipp Plein

Cùng nhà thiết kế bàn luận ý tưởng

Sau buổi chụp hình cặp đôi lại rủ nhau đi dạo và mua sắm tại kinh đô thời trang Milan

Tay trong tay tung tăng khắp nơi

Trông hai người hết sức vui vẻ

Không lúc nào rời tay nhau

Thế này bảo sao các fan không đặt câu hỏi về mối quan hệ giữa 2 người

OnGie - Celebuzz
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới