SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan hói đầu ở tuổi 26?

Thứ bảy, 14/07/2012 00:42

(Ngoisao.vn) - Xuất hiện với bộ dạng mệt mỏi và gương mặt nhợt nhạt, Lindsay Lohan còn gây bất ngờ vì một mảng da đầu gần như đã không còn tóc.

Trong lần xuất hiện gần đây nhất, Lindsay Lohan đã để lộ những dấu hiệu khá rõ ràng phản ánh tình trạng lạm dụng quá nhiều chất hóa học dẫn đến hư tổn nặng nề cho mái tóc.

      Dù mới chỉ ở tuổi 26, Lindsay Lohan đã bắt đầu có dấu hiện bị hói đầu.

Dù mới chỉ 26 tuổi, nhưng nhan sắc của Lindsay càng ngày càng "xuống cấp". Gương mặt cô sạm đi và bắt đầu xuất hiện những đốm đồi mồi. Đôi mắt vô định và thần sắc mệt mỏi càng khiến Lilo thảm hại hơn. Không chỉ vậy, việc sử dụng quá nhiều các loại thuốc nhuộm, thuốc ép tóc đã khiến mái tóc của nữ diễn viên trẻ hư tổn nghiêm trọng. Mái tóc dài nhưng khô và xơ xác, thậm chí trên đỉnh đầu của Lindsay còn xuất hiện một vùng hói, để lộ một mảng da đầu trắng khá rộng. Có lẽ, với những dấu hiện nghiêm trọng này, Lindsay Lohan nên dành nhiều thời gian hơn vào "công cuộc" giữ gìn nhan sắc của mình.

Mảng da đầu trắng khá lớn trên đỉnh đầu Lilo.

        Lindsay trông khá "xộc xệch" với chiếc quần đen bó và áo len trắng. Và dường như cô diễn viên này vẫn chưa thể từ bỏ được thói quen hút thuốc lá của mình.

        Lilo che mặt và di chuyển khá nhanh để tránh ống kính của paparazi.

Sơn Ca - (TH)