SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan khóc nức nở khi nhắc tới danh sách 36 người tình

Thứ sáu, 18/04/2014 13:42

“Cô nàng lắm chiêu” bật khóc nức nở khi nhắc tới bản danh sách 36 người đàn ông mà cô từng “chung chăn gối” bị rò rỉ hồi đầu năm nay.

Tháng 1 năm nay, bản danh sách 36 người đàn ông từng “lên giường” với Lindsay Lohan được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông nước Mỹ. Được biết, bản danh sách này do nữ chính của sự việc tự tay viết ra và dính líu đến nhiều tên tuổi của Hollywood như Orlando Bloom, James Franco, Zac Effron, Justin Timberlake, Collin Farrell…

Danh sách 36 người đàn ông từng "qua tay" Lindsay

Không chỉ khiến dư luận sốc trước lịch sử tình trường phóng khoáng của “cô nàng lắm chiêu”, bản danh sách còn vô tình ảnh hưởng nghiêm trọng tới thương hiệu của nhiều nam nghệ sĩ trong mắt người hâm mộ. Ngoại trừ James Franco đã trực tiếp phủ nhận mối quan hệ “giường chiếu” với Lilo, các ngôi sao khác đều né tránh trả lời về sự việc này. 

Xuất hiện trên truyền hình thời gian gần đây, Lindsay bất ngờ bật khóc nức nở khi được hỏi về danh sách những người đàn ông cô từng qua đêm cùng. “Khi câu chuyện được đăng tải trên mặt báo, tôi rất suy sụp và tức giận. Tôi không muốn trở thành một phần của câu chuyện này. Những gì đã diễn ra khiến tôi bẽ mặt và rất khổ sở”, Lilo nói trong nước mắt.

Theo Depplus