SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan lại ngấp nghé ngưỡng cửa... thất nghiệp

Thứ hai, 16/05/2011 16:48

Cho đến bây giờ, khán giả vẫn rất hồi hộp, không rõ vai diễn của Lindsay Lohan trong bộ phim Gotti: Three Generations của đạo diễn Barry Levinson chính xác là vai nào.

Tất cả chỉ vì những rắc rối mà cô gây ra trong thời gian gần đây.

Khi đoàn phim tổ chức họp báo lần đầu với sự tham gia của đạo diễn Nick Cassavetes, Lindsay Lohan đã được đồn sẽ đóng vai con gái của Gotti - Victoria. Thậm chí khi nhìn thấy những bức ảnh cô chụp chung với Victoria thật và có tạo hình tương tự như bà, khán giả đinh ninh điều này. Nhưng chẳng bao lâu sau, Nick Cassavetes tuyên bố rời bộ phim do xung đột lịch trình, tin đồn Lilo cũng bị nhà sản xuất cho nghỉ đã gây ồn ào trên các diễn đàn điện ảnh. Rồi vào phút chót, cô được tái tham gia dự án nhưng... trong vai vợ của Gotti Jr.

Lindsay Lohan và Victoria Gotti

Mọi chuyện dường như vẫn chưa thuận buồm xuôi gió với Lindsay Lohan, mới đây nhất, trang TheWrap cho biết rằng có lẽ Lilo sẽ “ra đi” một lần nữa. Trong một phỏng vấn độc quyền, đạo diễn Barry Levinson cho biết: "Cô ấy có thể sẽ không có mặt trong bộ phim bởi vì những vấn đề rắc rối của chính mình. Chúng tôi cũng đang viết kịch bản và sau đó sẽ xem xét cụ thể." Xem chừng, kiếp “ế phim” sẽ còn bám theo Lilo dài dài, nếu cô vẫn không ngừng gây ra những rắc rối trong cuộc sống.

John Travolta

Al Pacino

Bất kể Lindsay Lohan có mặt hay không, những ngôi sao chắc chắn có trong Gotti: Three Generations gồm John Travolta sẽ đóng John Gotti Sr, Al Pacino nhận vai Neil Dellacroce. Đạo diễn Barry Levinson cũng khẳng định rằng bộ phim rất có thể bắt đầu quay vào cuối năm nay.

PLXH
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới