SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan lộ bụng to và ngực chảy tới rốn giữa tin đồn mang thai

Thứ sáu, 29/07/2016 13:27

Lindsay Lohan mặc áo tắm, để lộ vòng hai to khác thường. Dù đã thừa nhận với cha ruột rằng mình đang mang bầu nhưng Lindsay Lohan vẫn hút thuốc lá và uống bia.

Ngày 28/7 vừa qua, Lindsay Lohan đã đi chơi trên du thuyền cùng bạn bè ở Sardinia, Italy. Cô gây chú ý với vòng hai lùm lùm giữa tin đồn mang thai. Không những vậy, nữ diễn viên 30 tuổi còn bị bắt gặp phì phèo thuốc lá trên miệng và uống bia.

Lindsay Lohan đang đi nghỉ cùng bạn bè tại Ý

Nữ diễn viên 30 tuổi bị bắt gặp phì phèo thuốc lá trên miệng

Ngôi sao nổi tiếng cũng để lộ vòng hai to hơn thường lệ khi chụp nghiêng. Lindsay Lohan và bạn trai Egor hò hẹn từ năm ngoái, họ ở bên nhau được 8 tháng trước khi cãi nhau rồi chia tay

Vài ngày trước, cha ruột của Lindsay Lohan - Michael Lohan cũng đã tiết lộ với báo giới rằng, con gái nhắn tin thừa nhận mang bầu với ông. Bố Lindsay đã rất vui khi nghe tin này bởi ngôi sao "Mean Girls" luôn thích trở thành mẹ. Dù vậy, Lindsay chưa chính thức xác nhận thông tin bầu bí.

Nữ diễn viên đã có hai tháng du lịch khắp châu Âu cùng bạn trai, đồng thời là chồng tương lai trước khi hai người cãi nhau. Egor kém Lindsay Lohan 8 tuổi và đã ngỏ lời cầu hôn cô vào tháng 4 vừa rồi.

Từ hôm đó, vị hôn phu của Lindsay "lặn mất tăm" còn nữ diễn viên quyết định đi du lịch để xả "stress"

Vòng một xập xệ của cô nàng

Được biết, sau khi chia tay chồng tương lai, cô đã bỏ về Mỹ với gia đình rồi đi du lịch cùng bạn bè còn Egor dọn đồ đạc khỏi "tổ ấm" chung của hai người ở London, Anh

Vào cuối tháng 6, Lindsay vẫn có cơ bụng phẳng khác hẳn hiện tại

>> Bố Lindsay Lohan xác nhận con gái đang mang bầu

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)