SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan ném điện thoại trước mặt mẹ bạn trai tỷ phú vì cãi vã

Thứ ba, 12/07/2016 08:57

'Cô nàng lắm chiêu' Lindsay Lohan và doanh nhân người Nga - Egor Tarabasov được đưa tin đã xảy ra xích mích ngay giữa buổi tiệc, trước sự chứng kiến của mẹ Egor.

Cuối tuần qua, Lindsay Lohan và bạn trai kém tuổi Egor Tarabasov đã có bữa tiệc tại một nhà hàng ở Mykonos, Hy Lạp. Tuy nhiên, những người có mặt tại bữa tiệc cho biết, nữ diễn viên 30 tuổi đã nổi đóa sau khi đọc được tin nhắn trong điện thoại của bạn trai giàu có. Cô nàng tức giận đến mức ném điện thoại của người yêu xuống biển. Mẹ Egor – bà Elena cũng tham gia bữa tiệc này đã rất bất ngờ với phản ứng của Lindsay. Egor sau đó cũng nhanh chóng trả đũa bằng cách ném một đồ uống vào cô bạn gái nổi tiếng. Cặp đôi cãi vã lớn đến mức lực lượng bảo vệ phải có mặt để xoa dịu tình hình.

Lindsay Lohan và bạn trai Egor trong bữa tiệc

Lilo diện váy quây ngắn cũn

Trước khi xảy ra cãi vã, cặp đôi không ngừng trao nhau những cử chỉ tình tứ

Lindsay được cho là đã tức giận đến mức ném điện thoại của bạn trai

Chứng kiến cảnh con trai và bạn gái cãi nhau, mẹ Egor thúc giục anh mau chấm dứt mối quan hệ này. Đại diện của Lindsay cho biết, vụ cãi nhau thực ra "chỉ là trò đùa. Chỉ vài tiếng sau cuộc cãi vã, có vẻ như cặp đôi đã làm lành khi Lindsay đăng tải một bức ảnh tình tứ với bạn trai trên trang cá nhân.

"Cô nàng lắm chiêu" và bạn trai người Nga - Egor Tarabasov đính hôn hồi đầu năm nay sau 8 tháng hẹn hò. Lilo cũng từng hé lộ cô đã muốn có con ở tuổi này nhưng hiện vẫn đang ưu tiên sự nghiệp đóng phim lên hàng đầu.

Cặp đôi làm lành sau trận cãi vã

Người đẹp "Bẫy phụ huynh" đang có những ngày mặn nồng bên người yêu. Họ quen biết nhau từ lời giới thiệu của một người bạn. Gần đây, Lindsay tiết lộ cô muốn sinh con nhưng chỉ sau khi gây dựng lại sự nghiệp diễn xuất

>> Mặc áo tắm sexy, Lindsay Lohan lộ thân hình xập xệ khó tin

Đình Vũ (Theo Giadinhvietnam.com)