SAO » Chuyện làng sao

Lindsay Lohan tươi rói đi... hầu tòa

Thứ năm, 15/12/2011 15:02

Với phong cách thời trang lạ đời, Lindsay Lohan tươi rói tới nghe tòa tuyên án.

Xuất hiện tại tòa án Los Angeles mới đây, Lindsay Lohan gây ấn tượng với khuôn mặt tươi rói luôn nở nụ cười.

Lilo ăn diện đi hầu tòa

Diện một chiếc áo len mỏng kết hợp với chiếc quần thô và đôi giày cao gót sành điệu, Lilo háo hức đến nghe lời tuyên án mới dành cho cô. Thẩm phán Stephanie Sautner cho biết bà khá hài lòng với sự thay đổi của "cô nàng rắc rối" trong suốt thời gian vừa rồi. Lilo đang có những tiến bộ vượt bậc. "Cô đang làm khá tốt và tôi mong muốn cô sẽ tiếp tục tiến bộ trong thời gian tới", thẩm phán Stephanie Sautner nói.

Trước lời khen ngợi này, Lindsay Lohan nở nụ cười rất tươi. Hình ảnh này hoàn toàn trái ngược với hình ảnh của Lilo trong phiên tòa trước đó. Cô nàng đã bật khóc khi nghe lời phán quyết.

Lindsay Lohan tươi rói khi nghe phán quyết

Sau khi phiên tòa kết thúc, Lilo được phép cùng gia đình đi nghỉ ở bất cứ nơi đâu sau khi hoàn thành 12 ngày lao động công ích. Tuy nhiên Lindsay cũng được tận hưởng những ngày nghỉ lễ dưới sự chấp thuận của nhân viên quản chế.

Ảnh Lindsay Lohan trên tạp chí

Mới đây cô nàng rắc rối lại dính tới scandal rò rỉ ảnh khỏa thân chụp cho tạp chí Playboy. Trong khi những bức ảnh thật chưa được công bố thì những hình ảnh đầu tiên của bộ ảnh này đã được đăng tải trên cộng đồng mạng. Thờ ơ trước những lời phê bình chỉ trích, cô nàng lắm chiêu quyết định tận hưởng khoảng thời gian thú vị trên bãi biển Hawaii xinh đẹp.

Eva