SAO » Chuyện làng sao

Lindsay với thảm hoạ váy khoét khoe da "đồi mồi"

Thứ tư, 21/11/2012 22:50

(Ngoisao.vn) - Lindsay Lohan tiếp tục làm xấu hình tượng của bản thân và vai diễn Elizabeth Taylor huyền thoại, khi cô lựa chọn chiếc váy quê mùa lộ rõ làn da đầy đồi mồi của mình tại sự kiện.

Được vinh hạnh hoá thân thành nhân vật Elizabeth Taylor huyền thoại trong bộ phim tiểu sử, nhưng dường như Lindsay Lohan ngày càng làm xấu hình tượng của vai diễn cũng như chính bản thân, khi xuất hiện với một phong cách thời trang thảm hoạ, được ví như một vụ đâm xe có phong cách.

Xuất hiện tại buổi ra mắt "Liz& Dich" tối thứ ba vừa qua (20.11.2012), trên thảm đỏ của khách sạn Beverly Hills, nữ diễn viên trẻ tuổi khiến tất cả quan khách trầm trồ trước bộ trang phục không giống ai: chiếc đầm với chất liệu bóng không khỏi khiến ta liên tưởng tới chiếc váy ngủ, kết hợp với những điểm khoét lỗ chạy dọc phần thân váy kỳ cục.

Linsay tăng cường sự thiếu thẩm mỹ và quê mùa cho chiếc váy bằng cách nhấn thêm những viên đá hình giọt lệ, mà hẳn rằng cô nghĩ sẽ giúp bộ trang phục thêm sang trọng.

 

Đường may nếp gấp dưới chân váy lộ rõ khiến cô càng thêm luộm thuộm mỗi khi di chuyển. Dù Lindsay khoác thêm khăn choàng lông thú để bộ trang phục thêm sang trọng, nhưng xem ra, sự kết hợp càng giúp cô thêm kệch cỡm, quê mùa.

Chiếc váy hở lưng khiến Lindsay khoe toàn bộ vùng da đồi mồi của mình

 

 

Ha Chi - (Theo DM)